Thi hoa hậu phải “chưa sống với ai như vợ chồng”

Đây là thông tin được báo Tiền Phong (ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014) cho biết tại buổi họp báo diễn ra chiều 4-6.

Theo ban tổ chức, để tránh những lùm xùm gặp phải như những lần tổ chức trước, thể lệ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngoài những điều kiện chung như tuổi đời 18-27, có đạo đức tốt, có vẻ đẹp tự nhiên, không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có chiều cao 1,62 m trở lên… thì điều kiện “chưa lập gia đình” được ban tổ chức giải thích rõ là: Chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa sống với ai như vợ chồng. 

“Khác với mọi năm, thời gian diễn ra vòng chung kết cuộc thi năm nay sẽ được rút ngắn chỉ kéo dài trong 10 ngày. Nhiều hoạt động diễn ra tại vòng chung kết như thông lệ sẽ được phân bố sang vòng chung khảo các khu vực. Đặc biệt, tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, ngoài việc thực hiện các chương trình của cuộc thi, năm nay các thí sinh sẽ tham gia một số hoạt động nhằm hướng về biển, đảo quê hương. Bên cạnh đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay sẽ có quy chế hết sức chặt chẽ và các sai phạm sẽ bị nghiêm khắc xử lý” - ông Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cho biết.

N.ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm