Thi ảnh vinh danh di sản Việt

Cuộc thi dành cho mọi công dân Việt Nam yêu cái đẹp và đam mê nghệ thuật, diễn ra từ ngày 14-4 đến hết ngày 30-5. Cuộc thi gồm ba chủ đề: Khoảnh khắc vượt thời gian (những khoảnh khắc, nếp sống đời thường có ý nghĩa gắn bó vượt thời gian); Công trình vượt thời gian (những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình xây dựng, quang cảnh thiên nhiên, nhân tạo gắn bó với tiềm thức, niềm tự hào của người Việt) và Tinh thần vượt thời gian (những nếp sống, phong tục tập quán lâu đời, hình thức biểu diễn nghệ thuật, lễ hội, nghi thức cổ truyền được gìn giữ coi trọng đến ngày hôm nay).

Ảnh dự thi có thể chỉnh sửa nhưng bắt buộc chỉ màu trắng đen. Thông tin và tác phẩm dự thi (hình ảnh và lời bình trong 30 từ) gửi đến: chatthoigian@gmail.com. Ban tổ chức sẽ đăng ảnh dự thi tại trang mạng: https://www.facebook.com/chatcaphe.

Ngoài ba giải thưởng cao nhất dành cho ba bộ ảnh xuất sắc thể hiện đúng chủ đề cuộc thi và được bình chọn nhiều nhất qua trang mạng cuộc thi, mỗi tuần sẽ có giải cho những tác phẩm đẹp.

NGUYÊN TRANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm