'Thế giới sẽ vui mừng vì có người đồng tính'

Ngày 19-3, Văn phòng Tổng đại diện Liên hiệp Các hội UNESCO Việt Nam tổ chức lễ ra mắt cuốn sách Người đồng tính và các thể người khác dưới ánh sáng khoa học Thiên Địa Kinh của TS Lê Văn Tuấn.

Hơn bảy trăm trang sách xoay quanh những nghiên cứu về người đồng tính của TS Lê Văn Tuấn là kết tinh của trí tuệ khoa học, sự lao động bền bỉ với những trăn trở, giằng xé lương tâm.

Từng trang sách hiện lên hình ảnh người đồng tính và những hành động buồn thênh hiện ra trong khóe mắt, bước đi hững hờ hay trên khuôn mặt... đã dẫn tác giả đi đến cùng sự thật.

Đặc biệt, TS Lê Văn Tuấn đã chỉ ra rằng tự nhiên không chỉ sinh ra một giống, một loài mà sinh ra muôn giống, muôn loài. Những người đồng tính được sinh ra để phải gánh chịu đớn đau, nhiều lúc họ muốn chết nhưng không thể chết được. Và những em bé đồng tính tiếp tục chào đời, ngây thơ cho tới một ngày bỗng biết mình đồng tính. Đó là tự nhiên bắt buộc.

TS Lê Văn Tuấn cho rằng nỗi đau của trần thế bắt nguồn từ sự thiếu vắng của một học thuyết vĩ đại về loài người.

TS Lê Văn Tuấn giao lưu với bạn đọc xung quanh cuốn sách. Ảnh: ML

Trong nghiên cứu khoa học toàn phần Thiên - Địa - Kinh, tác giả Lê Văn Tuấn khẳng định cơ thể người đồng tính chẳng có gì khiếm khuyết cả và tâm hồn của họ ngây thơ, trong sáng, đáng yêu như bất kỳ một con người nào. Khoa học toàn phần tiên đoán và tuyên bố rằng rồi sẽ đến lúc thay vì đau đớn, chua xót vì sự hiện diện của người đồng tính, thế giới sẽ phấn khởi vui mừng vì có họ.

Trong cuốn sách, tác giả dành hẳn một phần viết về những người chuyển giới, viết về những gì họ đã làm để được trở về với chân lý vĩnh hằng của tự nhiên. Họ đã bất chấp nỗi đau về thể xác và tinh thần để chiến thắng nghịch cảnh, trở về với bản ngã thật sự của mình mặc cho người đời có thể xa lánh, kỳ thị họ.  

“Muôn giống, muôn loài được tạo hóa sinh ra và đánh dấu bằng muôn vàn màu sắc, âm thanh vừa kỳ bí vừa huyền diệu. Người đồng tính, song tính luyến ái, đó là những thực thể mà tạo hóa sinh ra để đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng và thực thi trách nhiệm lớn lao trong guồng máy nhất quán của vũ trụ, của tự nhiên” - chân lý được tác giả chứng minh bằng những nghiên cứu sâu sắc và phản biện khoa học thuyết phục trong cuốn sách.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.