Thất tình, người mẫu xứ Đài tự vẫn ở tuổi 28

Thất tình, người mẫu xứ Đài tự vẫn ở tuổi 28 ảnh 1

Người mẫu Đài Loan Lâm Dật Trúc tự vẫn vào sáng qua 6/4, khi mới 28 tuổi.
Mọi chuyện không hay với người đẹp họ Lâm xảy ra vào sáng qua 6/4. Mẹ Lâm Dật Trúc là người cuối cùng tiếp xúc với con gái. Bà cho biết, vài tiếng trước khi con gái bà quyết định nhảy lầu tự vẫn, bà đã ngửi thấy mùi rượu từ người cô và nhận thấy tâm trạng chán chường bất thường của cô. Song, nghĩ con gái không có gì bất thường, nên bà quyết định rời căn hộ của cô.

Khi bước ra khỏi thang máy của tòa nhà thì mẹ của Dật Trúc thấy mọi người tụ tập rất đông, đồng thời cảnh sát xuất hiện tại khu vực đó. Tò mò, bà nhanh chóng chạy lại thì phát hiện người con gái đang nằm trong vũng máu chính là con gái của mình.

Cảnh sát đã tìm thấy một chai rượu được uống hết sạch cùng điện thoại di động của Dật Trúc trong phòng của cô. Những tin nhắn và cuộc gọi cuối cùng của Dật Trúc là dành cho bạn trai của cô. Người dẹp còn trách móc bạn trai vì đã phản bội cô chạy theo một người con gái khác. Trong một tin nhắn, Dật Trúc còn dọa bạn trai rằng cô sẽ tự vẫn.
Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc. Lâm Dật Trúc, năm nay 28 tuổi, là người mẫu ảnh “nóng” cho các tạp chí thời trang dành cho nam giới.

 Theo Thủy Vy (Dân trí / Sina)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm