Thanh Thúy trở lại với vai… gái bia ôm

Đây được xem là 'phát pháo' đầu tiên để cô đào trẻ này quay lại với các hoạt động nghệ thuật.

Mặc dù từng nói rằng sẽ dành hẳn năm 2010 cho việc chăm sóc em bé chứ chưa vội quay trở lại với điện ảnh cũng như kịch nói, nhưng nhiều người khá bất ngờ khi biết Thanh Thúy sẽ là một trong những diễn viên góp mặt trong vở kịch Nhất vợ nhì trời của sân khấu Thế giới trẻ. Đặc biệt hơn nữa khi đây là vai diễn khác hẳn với Thanh Thúy từ trước đến nay, bởi cô sẽ trở thành một cô gái bán bia ôm có nickname “nữ sinh bướng bỉnh”. Hiện, khán giả yêu mến Thanh Thúy vẫn có thể gặp cô hàng ngày trên sóng HTV9 với vai cô cảnh sát trẻ tên Quỳnh trong bộ phim hình sự khá hấp dẫn Nhiệm vụ đặc biệt.

Thanh Thúy trở lại với vai… gái bia ôm ảnh 1
 
Thanh Thúy trở lại sau 5 tháng nghỉ sinh con.

Bạn đồng hành của cô gái bán bia ôm do Thanh Thúy thủ vai sẽ là người mẫu - diễn viên Phi Thanh Vân. Đây là lần đầu tiên cô nàng Phương Trinh đỏng đảnh bước lên sân khấu trong vai trò diễn viên kịch nên cũng được khá nhiều người chờ đợi và hy vọng sẽ tạo nên sức hút riêng cho vở kịch. Diễn viên Gia Bảo, người trực tiếp đầu tư và thực hiện vở kịch cho biết, anh không quá lo lắng về khả năng nhập vai của siêu mẫu này, bởi trước khi trở thành người mẫu Phi Thanh Vân từng có thời gian khá dài sinh hoạt trong đội kịch thiếu nhi. Anh tin rằng với vai diễn Sát thủ Hoa Hồng Đen, Vân “Dzẹo” sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Nhất vợ nhì trời là một vở kịch không mới, bởi trước đó vở đã được dựng khá nhiều lần trên các sân khấu của TP HCM. Tuy nhiên, Gia Bảo tâm sự rằng anh không bị áp lực về điều đó, vì mỗi diễn viên cũng như mỗi đạo diễn có cách làm việc khác nhau. Chính vì vậy, người hâm mộ sẽ thấy vở diễn được tái hiện lại theo một phong cách hoàn toàn mới qua bàn tay của đạo diễn nổi tiếng Trần Ngọc Giàu. Hơn nữa, anh tin vào tài năng của những tên tuổi như NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Ngọc Giàu, Ốc Thanh Vân, Hà Linh, Tiểu Bảo Quốc, Quỳnh Anh… sẽ làm khán giả hài lòng.

Suất diễn đầu tiên sẽ được diễn ra vào lúc 20h30 ngày 31-1 tại nhà hát Thế giới trẻ. Sau đó, vở sẽ được công diễn vào dịp Tết, từ mùng 1 cho đến mùng 8.

Theo Hàn Quốc Việt (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm