Thanh Thuý sẽ không sinh con vào năm Trâu

Thanh Thuý sẽ không sinh con vào năm Trâu ảnh 1Kết hôn vào tháng 5/2008, Thanh Thuý- Đức Thịnh đã trở thành đôi vợ chồng được công chúng chú ý trong showbiz Việt. Đức Thịnh vẫn đều đặn lên sóng với vai “anh Phê” vui tính, hài hước trong Cô gái xấu xí. Hiện tại, Cô gái xấu xí phần II bắt đầu bấm máy, những phân đoạn dành cho “anh Phê” nhiều hơn, công việc của Đức Thịnh với trường quay vì thế cũng bận rộn hơn. Ngoài thời gian dành cho “anh Phê”, Đức Thịnh còn vất vả “phân thân” với vai trò làm đạo diễn cho showgame Hành trình kết nối những trái tim.

Nói đến “anh Phê”- Thanh Thúy cười: “Thỉnh thoảng tôi cũng có xem phim. Nhưng tôi nói về vai diễn của anh Thịnh hẳn là không khách quan. Chỉ biết rằng, rất nhiều người cứ gặp tôi là hỏi về… anh Phê. Điều đó chứng tỏ chắc anh ấy cũng đóng được!”.

Khi trả lời báo chí, Đức Thịnh có lần trả lời, vào vai Phê- anh gần như không phải diễn gì, chỉ cần “bê” nguyên xi bản thân ngoài đời vào phim là đạo diễn gật đầu. Đức Thịnh khẳng định: “Ngoài đời, tôi cũng rất yêu những phụ nữ đẹp!”. Nghe vậy, Thanh Thúy hào hứng: “Điều đó khiến tôi càng mừng, vì anh ấy biết cảm nhận, biết rung động trước cái đẹp. Tốt chứ sao? Vả lại, anh Thịnh mới chỉ nói, anh ấy yêu cái đẹp chứ không nói, anh sẽ chạy theo cái đẹp. Đến khi nào, anh Thịnh chạy theo những phụ nữ đẹp tôi mới sợ!”.

Thanh Thuý sẽ không sinh con vào năm Trâu ảnh 2

Nói về phim Cô gái xấu xí, Thanh Thuý tâm sự, nếu có được một vai nữ trong phim, Thanh Thúy sẽ chọn ngay vai của… chị Ngọc Hiệp! Làm mình xấu xí đi như thế, lột xác như thế là một cơ hội lớn để người diễn viên khám phá bản thân. Thanh Thuý tiếc rằng, Thúy chưa được xấu bao giờ!

Sau đám cưới, Thanh Thúy chuyển về ở chung một nhà với gia đình Đức Thịnh. Ba mẹ Đức Thịnh đã mất. Vợ chồng Thanh Thuý- Đức Thịnh ở chung với gia đình các anh chị em trong nhà. Cố gắng làm việc dành dụm tiền mua nhà ra ở riêng cũng đang là mục đích hướng tới của đôi vợ chồng trẻ. “Mình còn trẻ, sức làm việc được tới đâu thì cứ làm. Anh Thịnh thích ra ở riêng, nhưng tôi thì thích ở chung như vậy, rất vui. Các anh chị hiểu công việc diễn viên của vợ chồng tôi, thời gian thất thường, đi về khuya khoắt, sáng ngủ nướng… Anh chị rất thông cảm và chia sẻ.

Thanh Thuý sẽ không sinh con vào năm Trâu ảnh 3

Tôi sống với gia đình chồng rất thoải mái. Cả nhà đều tạo điều kiện hết sức cho tôi và anh Thịnh làm việc. Những lúc rảnh rỗi, tôi cũng dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng. Ngoài công việc ra, mình phải có trách nhiệm với gia đình chứ? Ở với anh chị chồng tôi vui lắm. Nhưng chắc sau này hai vợ chồng vẫn sẽ ra ở riêng. Đang cố làm việc để dành dụm. Gia đình cả hai bên đều không giàu có nên tự thân phải vận động thôi” (Cười).

Dự định có em bé được hoãn lại, bởi vợ chồng “anh Phê” muốn sinh con hợp tuổi với ba mẹ. Tính theo tuổi của Thanh Thuý, Đức Thịnh, phải từ năm Dần (năm 2010) trở đi, hai vợ chồng mới có thể lên kế hoạch sinh em bé. Năm 2009 là năm Kỷ Sửu (con trâu) vừa không hợp, và Thanh Thúy cũng không thích con Trâu! Bởi vậy, kế hoạch sinh em bé sẽ được lùi lại tới năm 2010!

Những ngày cuối năm đã cận kề, sự tất bật gõ cửa từng nhà, từng người. Thanh Thúy nhận lời vào vai nữ cảnh sát hình sự trong bộ phim truyền hình dài 30 tập của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng- Nhiệm vụ đặc biệt. Phim làm về cảnh sát hình sự của hãng phim TFS. Thanh Thúy cho biết, đây là vai cảnh sát đầu tiên Thuý được thử sức. “Trước đó chỉ đóng những vai hiền lành, khổ sở. Đây là vai nữ cảnh sát đầu tiên tôi được đóng nên rất hồi hộp. Ban ngày chúng tôi quay từ sáng tới 7h tối, tối về ăn cơm xong, tôi qua luyện đánh võ với các anh em đóng thế trong đoàn phim. Tôi rất thích vai diễn này nên sẽ cố gắng hết sức”.

Thanh Thuý sẽ không sinh con vào năm Trâu ảnh 4

Mệt nhoài với công việc làm phim, Thanh Thúy vẫn dành thời gian đi xe xuống Củ Chi quay Clip âm nhạc cùng Hiệp Hoà chuẩn bị cho một album âm nhạc phát hành với mục đích từ thiện. Trong album, Thanh Thuý sẽ hát cùng Hiệp Hoà ca khúc Ra giêng anh cưới em. Ca khúc mà Thanh Thuý từng song ca cùng Đức Thịnh dành tặng khán giả hâm mộ. Và không lâu nữa, Thanh Thuý lại bắt tay vào tập kịch Tết cùng sân khấu Phú Nhuận. Thanh Thúy khẳng định, “Được làm việc là một niềm vui với vợ chồng tôi!”.

Theo Lâm Ly (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm