Thanh Thúy ngày đầu trở lại phim trường

Thanh Thúy vào vai Diễm Hương, một phụ nữ trung niên làm chủ chủ cửa hàng bán điện thoại. Chồng chết sớm, cô một mình nuôi dưỡng đứa con mắc bệnh tự kỷ nhẹ là bé Anh Duy. Thanh Thúy cho biết: “Nhân vật này có bề ngoài rất nghiêm nghị và khó gần, nhưng bên trong cô là người năng nổ trong công việc, giàu tình cảm và nghị lực, luôn quan tâm giúp đỡ người khác."

Thanh Thúy ngày đầu trở lại phim trường ảnh 1

Thanh Thúy ngày đầu trở lại phim trường

Trớ trêu nhất là những tình huống Thanh Thúy phải đối đầu với anh chàng Hoàng Phúc độc thân, khó tính. Hoàng Phúc vốn là giám đốc một cửa hàng điện thoại đồng thời cũng là trưởng nhóm của những ông bố độc thân. Anh còn là đối tác làm ăn rất quan trọng của Thanh Thúy. Tuy nhiên, đôi trai tài gái sắc này luôn kình nhau vì những quan điểm bất đồng. Ấy vậy mà mỗi lần trò chuyện qua mạng Internet, họ lại tỏ ra ăn ý vô cùng.

Từ mối quan hệ này, đã dẫn đến hàng loạt tình huống bi hài lẫn phức tạp đã diễn ra, xâu chuỗi thành những mẫu chuyện rất đời thường đang diễn ra trong đời sống hàng ngày. Đây được xem là một vai diễn hứa hẹn nhiều bứt phá đối với Thanh Thúy trong những ngày đầu trở lại phim trường.

Bộ phim dài 30 tập đã khởi quay từ ngày 12/3. Với sự góp mặt dàn diễn viên nổi tiếng như: Quốc Cường, Thùy Trang, Ngọc Tưởng, Phương Trinh, Duy Băng, Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lin... do đạo diễn: NSUT Nguyễn Thanh Vân thục hiện.

Thanh Thúy ngày đầu trở lại phim trường ảnh 2
Thanh Thúy ngày đầu trở lại phim trường ảnh 3

Diễm Hương - bà mẹ đơn thân làm chủ một cửa hàng điện thoại lớn là một vai diễn hứa hẹn nhiều điều mới lạ với Thanh Thúy

Theo Lữ Đắc Long (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm