Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê kíp gồm stylist Tân Đà Lạt, make-up Tín Nguyễn và nhà thiết kế Anh Vương.

Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 1
Dạo gần đây, trong những bộ ảnh mới chụp trông Thanh Thúy trẻ đẹp hơn xưa, làm dấy lên tin đồn cô đã qua dao kéo. Hỏi thẳng Thanh Thúy, cô bật cười sảng khoái và khẳng định, cô chưa bao giờ nhờ đến sự trợ giúp của phẫu thuật thẩm mỹ.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 2
Sau khi sinh con, cân nặng của Thanh Thúy không hề giảm bớt so với lúc mang thai. Do vậy, việc hạn chế xuất hiện giữa đám đông cũng là một cách để cô bảo vệ hình ảnh trước công chúng. Hàng ngày, Thanh Thúy lên lịch tập luyện thể dục rất khắt khe, đồng thời, ăn uống kiêng khem.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 3
Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao độ, chỉ trong thời gian ngắn kỷ lục, chừng một tháng rưỡi Thanh Thúy đã lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 4
Khi thân hình trở lại như cũ, cô bắt đầu chú ý nhiều hơn đến việc ăn mặc và trang điểm, chứ không còn “xuề xòa” như trước kia. Thanh Thúy nói, giờ cô mới bắt đầu tốn tiền cho việc mua sắm, không bù với cách đây vài năm, đó là chuyện xa xỉ.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 5
Nữ diễn viên của phim “Vòng xoáy tình yêu” cũng chia sẻ thêm, sau một thời gian im ắng, từ giờ trở đi cô sẽ chú ý đến việc chăm sóc hình ảnh trên truyền thông hơn. Vài tháng trở lại đây, cô đã tìm được tiếng nói chung với một ê kíp mới chuyên về thời trang. Vì vậy, người đẹp hy vọng, sắp tới khán giả sẽ cảm thấy hài lòng với hình ảnh của Thanh Thúy trên báo chí hơn.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 6
Trong bộ ảnh mới, Thanh Thúy chủ yếu tập trung diễn xuất qua ánh mắt. Là một diễn viên khá cứng tay nghề, nên đây cũng được xem là điểm mạnh của cô.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 7
Không có hình thể chuẩn như người mẫu, nhưng Thanh Thúy vẫn tự tin vào cách lựa chọn trang phục để không gây phản cảm cho người xem. Cô cho biết, sẽ chọn những bộ đồ kín đáo nhưng vẫn khoe được nét hấp dẫn của người phụ nữ.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 8
Bà mẹ một con cũng là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia vào chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay. Để tập trung cho cuộc thi, cô tạm ngưng lại mọi kế hoạch đóng phim và diễn kịch.
Thanh Thúy ngày càng trẻ đẹp ảnh 9
Hiện tại, Thanh Thúy tích cực tập khiêu vũ với bạn diễn để chuẩn bị cho buổi phát sóng đầu tiên vào ngày 17/4.

Theo Hàn Quốc Việt - Photo: DL Duy (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm