Thanh Thúy lo với 'Bước nhảy hoàn vũ'

Thanh Thúy là một trong số những cái tên được Ban tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ năm 2011 công bố sớm nhất. Không ít khán giả ngạc nhiên khi nghe tin “bà mẹ một con”, người chuyên đảm nhận những vai diễn hiền lành trên phim, lại “dám” tham gia một cuộc thi đòi hỏi sự năng động như Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, Thanh Thúy khẳng định, cô là một người không ngại khó, ngại khổ. Hơn nữa, cô cũng muốn tham gia cuộc thi để xem khả năng của mình tới đâu.

Thanh Thúy lo với 'Bước nhảy hoàn vũ' ảnh 1

Thanh Thúy, gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Suốt một tuần qua, cùng với các “đối thủ” còn lại, Thanh Thúy đã được Ban tổ chức chia cặp để tập luyện. Cô nói, mỗi ngày đều dành rất nhiều thời gian để tập, ngay cả khi về đến nhà, dù rất mệt nhưng vẫn luyện lại. Thế nhưng, cứ đến ngày hôm sau thì Thanh Thúy lại quên hết các động tác. Dù ban đầu rất tự tin với suy nghĩ, cứ chăm chỉ thì sẽ làm được, nhưng đến giờ phút này cô tỏ ra khá hoang mang. Thanh Thúy chia sẻ: “Nhiều lúc tôi tự giận chính mình, vì người ta làm được mà tại sao tôi lại không. Đêm mở màn càng gần kề, tôi càng thấy hồi hộp!”. Tuy thế, người đẹp của phim Vũ điệu tử thần vẫn hạ quyết tâm mỗi ngày sẽ tăng thêm thời lượng luyện tập và tạm ngưng tất cả các hoạt động đóng kịch, đóng phim…

Cũng có cùng tâm trạng với Thanh Thúy là nhiều gương mặt khác, chưa từng làm quen với bộ môn khiêu vũ nghệ thuật này, như: ca sĩ Anh Khoa, Nguyên Vũ hay diễn viên Đại Nghĩa, Huy Khánh, Kim Hiền… Tuy nhiên, các nghệ sĩ đều rất háo hức trước thử thách “khó nhằn” này, và đang nỗ lực tập luyện để đem đến cho khán giả truyền hình những tiết mục xuất sắc nhất.

Thanh Thúy lo với 'Bước nhảy hoàn vũ' ảnh 2
 
Nguyên Vũ cũng khá lo lắng, nhưng anh cho biết sẽ nỗ lực hết sức.

Ông Lại Văn Sâm cho biết, cuộc thi năm nay có một số thay đổi so với phiên bản năm 2010. Có thể kể đến việc tăng số lượng thí sinh từ 8 lên 10 người, tổng các tuần thi cũng từ 8 thành 10. Trong số 10 vũ công người nước ngoài, sẽ chỉ có hai “người cũ”, là Tisho và Anna, 8 người còn lại sẽ hoàn toàn mới. Theo ông Sâm, thời điểm hiện tại mới chỉ có 3 giám khảo nhận lời tham gia chương trình, gồm: Khánh Thi, Chí Anh và Lê Hoàng. Riêng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vì bận làm phim nên không thể tham gia.

Ban tổ chức đang thương lượng với nhà cung cấp chương trình Dancing with the stars để họ chấp thuận việc Bước nhảy hoàn vũ tại Việt Nam chỉ có 3 giám khảo. Trong trường hợp bất khả kháng, vị trí giám khảo thứ 4 sẽ dành cho một gương mặt quen thuộc, mà theo nhiều người dự đoán, rất có thể đó là nhà báo Lại Văn Sâm.

Một tin vui cho khán giả yêu thích chương trình ở Hà Nội, đó là Ban tổ chức đang tính đến phương án sẽ thực hiện từ 4 đến 5 đêm thi tại Thủ đô. Những đêm thi còn lại sẽ được tổ chức tại TP HCM và Vũng Tàu, nếu không có gì thay đổi. Đêm khai mạc sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 17/4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. MC của cuộc thi năm nay sẽ là Thanh Bạch và ca sĩ Đoan Trang.

Theo Hàn Quốc Việt - Ảnh: Ngô Thoại Điền (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm