Thanh Thúy, Đức Thịnh mua nhà đón con đầu lòng

Mang thai con đầu lòng hơn 8 tháng, Thanh Thúy cho biết, chị rất khỏe mạnh, sinh hoạt bình thường và hoàn toàn không bị nghén. "Tôi tăng đều 15 kg, không thèm ăn bất cứ món gì mà cũng không thấy ngấy món gì. Đều đặn mỗi bữa một chén cơm kèm nhiều rau, trái cây, sữa...", bà mẹ trẻ vui vẻ nói.

Đôi vợ chồng trẻ đang chung tay xây dựng và vun vén cho tổ ấm. Ảnh: Hải Đông / Mẹ yêu bé.
Đôi vợ chồng trẻ đang chung tay xây dựng và vun vén cho tổ ấm. Ảnh: Hải Đông / Mẹ yêu bé.

Vậy nên Thanh Thúy dù mang bụng nặng nề, vẫn xuất hiện đều đặn trong các buổi tập vở kịch Điệp viên không không thấy của đạo diễn Đức Thịnh đến tận 3h sáng. Vai diễn này dự định mời nghệ sĩ Hồng Vân diễn, nhưng chị không thể tham gia vì bận rộn. Vì vở kịch cần nhiều diễn viên nên rốt cuộc, Đức Thịnh quyết định mời bà xã vào diễn. Chỉ đến khoảng cách đây một tuần, Thanh Thúy mới nghỉ hẳn để dưỡng thai, mà lẽ ra phải là một tháng trước đó.

Vợ chồng Thanh Thúy cũng hồ hởi khoe căn hộ chung cư rộng 67 mét vuông vừa mua bằng tiền dành dụm và vay mượn thêm. Căn hộ nằm trên lầu 8 một chung cư sát sân khấu kịch Phú Nhuận, có phòng khách, nhà bếp, phòng cho hai người và một phòng dành sẵn cho cậu con trai sắp chào đời. Tất cả đều nhỏ gọn, xinh xắn. Công ty Cánh đồng gió của hai vợ chồng cũng được dời về căn hộ này để thuận tiện cho việc điều hành.

Dời nhà được 2 tháng nhưng hiện giờ, căn hộ vẫn chưa thật ngăn nắp. Ngoài đồ đạc, vật dụng gia đình, hai vợ chồng còn bận rộn sắp xếp quà tặng của em bé. Bạn bè, người hâm mộ ưu ái gửi tặng nhiều đến mức đủ để bé dùng đến khi tròn 1 tuổi. Thanh Thúy chia sẻ: "Chúng tôi định đặt tên ở nhà cho bé là Phê (tên nhân vật của Đức Thịnh trong phim Cô gái xấu xí), còn tên khai sinh thì cả nhà đang hội ý với nhau, chưa quyết định được".

Thanh Thúy ngày càng đẹp tươi tắn dù đang mang thai. Ảnh: Tran Hung.
Thanh Thúy ngày càng đẹp tươi tắn dù đang mang thai. Ảnh: Tran Hung.

Những ngày nghỉ dưỡng trong căn nhà mới, niềm vui của Thanh Thúy là tự đi chợ nấu ăn, giặt giũ. "Có người chị nuôi theo chăm lo, nhưng tôi vẫn thích tự tay vào bếp nấu món ăn cho cả nhà. Đó còn là cách tôi giải quyết thời gian rảnh, quanh quẩn trong nhà", Thúy nói.

Một cách khác để giúp cô diễn viên sắp làm mẹ đỡ buồn là đọc thật nhiều sách để tìm hiểu quá trình phát triển của thai nhi, học Anh văn. Cô cũng giải trí bằng cách nghe nhạc, xem phim... Tuy nhiên, Thanh Thúy cho biết, cô không cảm thấy quá buồn chán vì Đức Thịnh luôn tranh thủ từng giây phút để ở nhà, chăm sóc, trò chuyện với vợ. "Chỉ có công việc thật cần ra ngoài thì anh mới đi. Điều đó làm tôi thấy thương anh nhất", Thúy chia sẻ.

Theo Thoại Hà (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm