Thanh Thúy cưới giả trùng với cưới thật

Vào vai chính Diễm Hằng trong bộ phim truyền hình Lọ lem thời @, Thanh Thúy có một đám cưới lãng mạn với ca sĩ Nguyễn Phi Hùng (vai Quốc Minh) ở cuối phim.

Thanh Thúy và Nguyễn Phi Hùng trong phim Lọ lem thời @.
Thanh Thúy và Nguyễn Phi Hùng trong phim Lọ lem thời @.

Thanh Thúy cho biết Diễm Hằng là vai diễn đã tạo cho mình rất nhiều cảm hứng so với một số vai hiền lành trước đây. Diễm Hằng là mẫu nhân vật có cá tính mạnh, bản lĩnh, hiện thân của thế hệ trẻ năng động đầy nhiệt huyết ngày nay.

Thanh Thúy đã thu xếp lịch tập, lịch diễn dày đặc của mình trên sân khấu kịch để theo suốt 30 tập phim Lọ lem thời @, do bị hấp dẫn bởi nhân vật kiểu Lọ lem có số phận khá đặc biệt, luôn vươn lên trước nghịch cảnh, chứ không chờ... phép màu xảy đến.

Thanh Thúy và Đức Thịnh ngoài đời.
Thanh Thúy và Đức Thịnh ngoài đời.

Trùng hợp thú vị là khi Lọ lem thời @ chiếu những tập cuối cùng vào tháng 5 tới với đám cưới của Diễm Hằng và Quốc Minh trên phim, thì ngoài đời thật, diễn viên Thanh Thúy cũng tổ chức đám cưới cùng thời điểm.

Chỉ khác, chú rể đi bên cô dâu Thanh Thúy ngoài đời là đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh. Bộ đôi trẻ Đức Thịnh - Thanh Thúy được đánh giá là cặp trai tài gái sắc của sàn sân khấu lẫn làng phim truyền hình hiện nay. Họ vừa đính hôn vào thượng tuần tháng 1 vừa qua.

L.H - (Theo VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm