Thành Long bị chế ảnh nhạy cảm

Ngày 21/5, một tấm ảnh nhạy cảm của Thành Long bất ngờ bị phát tán trên Internet khiến cư dân mạng xôn xao. Ban đầu, tấm ảnh được cho là của Thành Long và nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hong Kong - Dương Thái Ni.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, ngôi sao võ thuật nổi tiếng người châu Á đã được fan giải oan. Tấm ảnh thực chất là một sản phẩm của chỉnh sửa, được chế từ một bộ phim khiêu dâm của Nhật Bản. Gương mặt của Thành Long và Dương Thái Ni đã được ghép rất khéo léo chèn vào gương mặt của hai nhân vật trong phim.

Nhập mô tả cho ảnh
Tấm ảnh của Thành Long khiến fan xôn xao.
Nhập mô tả cho ảnh
Trên thực tế, tấm ảnh được cắt ra và chỉnh sửa từ một bộ phim khiêu dâm của Nhật.

Mặc dù là một tượng đài của làng giải trí châu Á với hình ảnh khá đẹp, thường xuyên làm từ thiện nhưng trên thực tế, ít ai biết rằng Thành Long từng phải khởi nghiệp bằng dòng phim dành cho người lớn.

Cuộc sống khó khăn và phải tự thân bươn chải từ bé chính là nguyên nhân khiến Thành Long có quyết định "lỡ bước đưa chân". Chưa bao giờ giấu giếm quá khứ, nhưng nam diễn viên kỳ cựu luôn nhắc lại ký ức này với giọng ngậm ngùi.

Nhập mô tả cho ảnh
Quá khứ không hoàn toàn trong sạch khiến Thành Long hay dính tin đồn ác ý.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.