Thành Lộc liên tục thay đến bốn vai trong ‘Ngày xửa ngày xưa hè 2015’

Phục trang rực rỡ trong Nàng công chúa đi lạc

Đặc biệt nghệ sĩ Thành Lộc liên tục thay đổi đến bốn vai diễn khác nhau: chúa tể bóng đêm, mụ phù thủy mẹ kế của công chúa Bạch Tuyết, dì ghẻ của cô bé Lọ Lem và cô gái bán đậu. Vai diễn nào Thành Lộc cũng xuất sắc biến hóa không trùng lắp, xứng với biệt danh “phù thủy sân khấu” của mình. Có thể thấy Thành Lộc hào hứng với lần thử thách này nên anh để tâm đến từng chi tiết một. Với vở diễn này, một lần nữa khán giả gặp lại vai diễn để đời của Thành Lộc là vai mụ phù thủy trong vở diễn Bạch Tuyết và bảy chú lùn của “Ngày xửa ngày xưa” những ngày đầu tiên.

Duyên dáng, tạo một phong cách rất riêng khiến khán giả cười lăn mỗi khi mình xuất hiện là nghệ sĩ Hữu Châu trong vai thần Giao và tiểu thư Mủm. Hoàng Trinh, Mỹ Duyên, Đức Thịnh, Đình Toàn, Thu Vân… cùng tất cả các diễn viên trong vở lúc diễn vai này, lúc diễn vai khác cũng đem lại sự sinh động cho Nàng công chúa đi lạc.

Vì số lượng nhân vật đông, bối cảnh thay đổi liên tục nên Nàng công chúa đi lạc có số lượng phục trang thuộc dạng khủng với cả trăm bộ khiến sân khấu rực rỡ, thu hút. Vở diễn cũng có nhiều ca khúc khiến khánh giả cảm động với câu chuyện một nàng công chúa ở xứ sở hạnh phúc, chỉ toàn người tốt việc tốt đã tò mò thử một lần ước có điều xấu, kẻ ác xảy ra xem thế nào. Điều ước ngỗ nghịch này đã khiến nàng gặp nhiều bất hạnh khi phải đi lạc gia đình cùng mọi người trong vương quốc.

Một số hình ảnh trong vở diễn:

Thành Lộc biến hóa liên tục trong vở diễn.

Thành Lộc và Hữu Châu rất duyên dáng, tung nhiều chiêu trò đắt giá trong Nàng công chúa đi lạc.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.