Thành Lộc bức xúc vì bị xuyên tạc cố tình mỉa mai Hoài Linh

Tưởng chừng vụ "thảm họa" Cao Hữu Thiên trên chương trình "Gương mặt thân quen" đã tạm lắng xuống thì mới đây, NSƯT Thành Lộc đã bất ngờ có một chia sẻ khá dài trên trang cá nhân của mình. Tuy không nói thẳng tên nhưng khi đọc qua, ai cũng có thể hiểu Thành Lộc đang muốn đề cập đến tiết mục của Cao Hữu Thiên.

Thành Lộc bức xúc vì bị xuyên tạc cố tình mỉa mai Hoài Linh ảnh 1
Thành Lộc từng ngồi ghế giám khảo khách mời của "Gương mặt thân quen"
Thành Lộc bức xúc vì bị xuyên tạc cố tình mỉa mai Hoài Linh ảnh 2
Hoài Linh và con nuôi Cao Hữu Thiên
Không chỉ chê trách giọng hát và khả năng của Cao Hữu Thiên, đoạn chia sẻ của NSƯT Thành Lộc đáng chú ý ở phần: "Em nó không có lỗi trong chuyện nầy, vì trình độ em nó vậy thì em nó trình diễn như vậy, chỉ có cái đứa nào đem em nó vô cho nó hát trong những chương trình trực tiếp thế nầy thì mới đáng bị đét cho mấy cây roi mây mà thôi! Tội nầy gọi là tội LĂNG XÊ HỔNG ĐÚNG CHỖ nè!". Ai cũng biết Cao Hữu Thiên chính là con nuôi của Hoài Linh và chính danh hài đã giới thiệu giọng ca này cho nhạc sĩ Nguyễn Hà (đạo diễn chương trình "Gương mặt thân quen"). 
Thành Lộc bức xúc vì bị xuyên tạc cố tình mỉa mai Hoài Linh ảnh 3
Chia sẻ đầu tiên của NSƯT Thành Lộc về tiết mục của Cao Hữu Thiên
Thế nên những chia sẻ của NSƯT Thành Lộc đã bị một trang tin cho rằng đang cố tình nhắm đến cả Cao Hữu Thiên và danh hài Hoài Linh. Trang tin này còn có những lời lẽ bình luận: "Đến đây thì chúng ta có thể chắc chắn rằng Thành Lộc không chỉ chê trách Cao Hữu Thiên mà nặng hơn anh còn có ý mỉa mai Hoài Linh vì lăng xê không đúng chỗ. Nhưng một số khác lại tỏ ra đồng cảm và đứng về phía cha con Hoài Linh và cho rằng Thành Lộc đang ghen tỵ với sự nổi tiếng và thành công của Hoài Linh. Cả hai đều là những diễn viên hài có tiếng nhưng với mức độ xuất hiện dày đặc trên truyền hình và sỡ hữu số lượng fan cực khủng, nếu đặt lên bàn cân thì chắc chắn một điều rằng Hoài Linh vẫn là cái tên hot hơn cả. Và tất cả những điều đó chỉ có khán giả mới có được câu trả lời chính xác nhất và những chia sẻ của Thành Lộc tất nhiên cũng sẽ được ghi nhận trong thời điểm Cao Hữu Thiên đang là một trong những thảm họa mới của làng giải trí".
Thành Lộc bức xúc vì bị xuyên tạc cố tình mỉa mai Hoài Linh ảnh 4
Ngay sau đó, NSƯT Thành Lộc đã có những chia sẻ bức xúc về việc bị xuyên tạc câu nói của mình
Tuy nhiên, ngay khi xuất hiện thông tin mình mỉa mai cha con Hoài Linh - Cao Hữu Thiên, NSƯT Thành Lộc đã lần nữa lên trang cá nhân đính chính và thể hiện sự bức xúc về việc này. Nghệ sĩ viết: "Chỉ phê phán về việc lăng xê không đúng chỗ trong làng giải trí chứ không nhằm ám chỉ cá nhân ai, vì thật lòng cũng không hề biết CHT là con nuôi của Linh và cũng nhờ có người gửi cho đọc thì mới biết, chỉ ghi lại cảm nghĩ của mình với góc độ người xem show, vậy thôi! Nhà báo Lâm Yến đã cố tình gây sự kiện cho thiên hạ chú ý vào trang báo của mình và gây ly gián trong các mối quan hệ giữa các nghệ sĩ với nhau, mình và Linh vốn rất quí mến nhau trong quan hệ đồng nghiệp, ngay cả mình đã là BGK khách mời trong show nầy cùng Linh, nên không vì lý do gì mà mình công kích Linh! Dùng chữ "ghen tỵ" lại càng ấu trĩ!"

Theo kenh14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm