Thanh Hằng phản ứng tin đồn cặp đại gia Hàn Quốc

Có thông tin, “chân dài” Thanh Hằng đang hẹn hò với một đại gia người Hàn Quốc. Hai người hay bị bắt gặp đi cùng nhau.                

Thanh Hằng phản ứng tin đồn cặp đại gia Hàn Quốc ảnh 1

Nhưng Thanh Hằng cho biết: “Trước những thông tin như thế này, tôi thấy thương cho những người bạn của mình, bởi ai đi với tôi cũng bị đồn thổi rằng đang cặp với tôi, đang có quan hệ tình cảm với tôi, trong khi, chúng tôi chỉ là những người bạn bình thường. Nói về chuyện đại gia, tôi không chơi với ai đó vì họ là đại gia, hay không phải là đại gia. Là người hoạt động trong giới giải trí, chúng tôi có rất nhiều mối quan hệ. Tôi có một người bạn là hoa hậu Anh, và cũng có một anh bạn là người Hàn Quốc...

Chúng tôi chỉ là những người bạn bình thường. Tôi hiểu là, người nổi tiếng phải chấp nhận sống chung với những tin đồn thổi thất thiệt, những câu chuyện đời tư bị xoi mói. Bởi vậy, từ trước tới nay, và sau này cũng vậy, tôi sẽ không trả lời bất kỳ điều gì về những tin đồn nữa cả”.

Thanh Hằng trình diễn thời trang cưới.
Thanh Hằng trình diễn thời trang cưới.

“Chân dài” khẳng định, đi đính chính cho những tin đồn là việc làm vô nghĩa, bởi vậy, Thanh Hằng sẽ chỉ tập trung để làm tốt những công việc của mình. Hiện tại, Thanh Hằng đang chuẩn bị cho những cảnh quay của phim Tết, Những nụ hôn rực rỡ.

Theo L.L (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm