Thanh Duy idol ra mắt sách, Đường Sách đông nghẹt fan và sao

Từ trái sang, với nhiều gương mặt hot showbiz: Hòa Minzy, Đại Nhân, Cát Phượng, Thanh Duy, mẹ Thanh Duy, Khởi My, KelVin

Là ngôi sao trẻ, đa năng, tính cách dễ thương, hòa đồng trong làng show biz nên buổi ra mắt sách của Thanh Duy tràn ngập các sao. Từ những nghệ sĩ thế hệ anh chị như Cát Phượng đến các ca sĩ, nhạc sĩ trẻ đã có mặt như: Khánh Ngọc, Châu Đăng Khoa, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Thủy, Mai Quốc Việt, Ái Phương, Khởi My, Phạm Hồng Phước, Hòa Minzy… Thậm chí những nhà văn trẻ thuộc dòng sách thời trang đang rất ăn khách với đông đảo fan trẻ hâm mộ hiện nay như: Anh Khang, Hamlet Trương, Iris Cao… cũng đến chia vui cùng Thanh Duy.

Ngoài ra, hàng trăm độc giả - khán giả trẻ là fan hâm mộ Thanh Duy đứng nghẹt cả một đoạn dài đường sách.

Quyển sách được ra mắt có tên Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ do Alphabooks và Nhà xuất bản Văn Học ấn hành. Thanh Duy cho biết, phần viết của Thanh Duy trong quyển sách tập hợp những bài viết tản mạn của mình về cuộc sống, cảm xúc tình yêu, mối tình đầu tan vỡ, những con người xung quanh mà anh chàng ca sĩ trẻ này đã ghi chép như nhật ký bấy lâu nay. Văn chương của Thanh Duy nhẹ nhàng, bình dị không đặc biệt nhưng dễ đọc dễ cảm bởi anh chàng từng học chuyên văn và học ngành sư phạm Anh khoa Sư Phạm ở Đại học Cần Thơ. 

Phần viết của mẹ Thanh Duy – tác giả Thanh Thủy trong sách là những bài thơ mộc mạc, ngôn từ chân chất thể hiện tình cảm với quê hương đất nước, cha mẹ, thầy cô, gia đình, con cái thấm đẫm tình yêu thương. Thanh Duy tâm sự quyển sách này như một món quà tri ân Duy muốn dành tặng mẹ - một người rất yêu thơ văn, ham viết lách, từng có một vài bài thơ được đăng báo. Duy bảo mình không thể nào quên cảm xúc mỗi khi thấy mẹ có thơ được đăng báo. Vẻ mặt mẹ Duy lúc ấy đầy niềm vui sướng và rạng rỡ, luôn nhìn chăm chăm vào cái trên mình trên báo và sung sướng đi khoe khắp mỗi người….

Từ trái sang, với nhiều cây viết trẻ ăn khách: Hamlet Trương, mẹ Thanh Duy, Thanh Duy, Anh Khang, Iris Cao, Thảo Minh Châu

Thanh Duy idol ra mắt sách, Đường Sách đông nghẹt fan và sao ảnh 3
Fan trẻ đứng nghẹt một đoạn dài đường sách

Mai Quốc Việt (phải) đến chung vui với Thanh Duy

Cát Phượng, Thanh Duy, Hoàng Yến Chibi

Với Băng Di

Với Phan Lê Ái Phương

Sân khấu buổi ra mắt sách

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm