Tất cả Facebook có tên Lại Văn Sâm đều là giả mạo

Cũng liên quan đến thông tin này, báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam có địa chỉ tại http://plo.vn cũng có bài viết tái khẳng định thông tin trên.

Theo đó, bài viết có tiêu đề 100% tài khoản và fanpage Lại Văn Sâm trên Facebook là giả mạo cho biết trong một bài phỏng vấn với VTV News cách đây hai năm, nhà báo Lại Văn Sâm từng khẳng định "chưa bao giờ và cũng không bao giờ có tài khoản Facebook hay bất cứ một mạng xã hội nào khác".

Một trong những fanpage giả mạo có nhiều lượt theo dõi. 

"Có thể với nhiều người Facebook là một công cụ thân thiện và nơi để bày tỏ, chia sẻ điều này điều khác. Tuy nhiên, tôi nhắc lại, tôi vẫn thuộc thế hệ cứ cho là cổ lỗ sĩ đi. Những gì liên quan đến tâm tư, tình cảm, nguyện vọng riêng, tôi không bao giờ đưa lên bất cứ một mạng xã hội nào, trong đó có Facebook. Bản thân tôi chưa bao giờ có và cũng sẽ không bao giờ có tài khoản Facebook. Thậm chí tôi còn không biết cách nào để vào Facebook nữa" - anh chia sẻ.

Cũng theo bài viết này, người dẫn chương trình của Ai là triệu phú cũng gửi lời nhắn nhủ tới chủ nhân các tài khoản giả mạo mình: "Các bạn làm ơn bỏ các Facebook lấy tên của tôi. Tôi không lên án hay chê trách nhưng như tôi đã nói, trong mọi trường hợp điều này cũng không hay mà chỉ tạo thêm hiểu lầm cho độc giả. Nếu có nói tốt về tôi thì cũng không nên, hiểu xấu về tôi thì càng không nên. Đó không phải là con người thật của tôi".

Trước đó, một fanpage có tên Lại Văn Sâm đã được lập ra và nhanh chóng sở hữu hơn 180.000 người theo dõi. Thậm chí, một bài viết được fanpage Lại Văn Sâm đăng tải ngày 3-2 đã thu hút tới 234.000 lượt like và gần 120.000 lượt chia sẻ. Tuy nhiên, điều đáng nói là đây không phải là tài khoản thực sự của nhà báo Lại Văn Sâm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.