Tạo dựng hang Sơn Đoòng tại Liên hoan truyền hình toàn quốc

Ngày 3-12, Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan truyền hình toàn quốc (LHTHTQ) lần thứ 35. Theo đó, liên hoan năm nay sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19-12 tại Quảng Bình.

BTC liên hoan giới thiệu về các sự kiện tiêu biểu.  

Các tác phẩm dự thi liên hoan được xếp hạng ở chín loại hình: Chương trình dành cho thiếu nhi, Phim tài liệu, Phóng sự, Chương trình Chuyên đề - Khoa giáo, Chương trình Giao lưu - Đối thoại - Tọa đàm, Chương trình truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, Chương trình Ca múa nhạc, Chương trình Sân khấu, Phim truyện truyền hình.

Trong khuôn khổ liên hoan sẽ diễn ra nhiều hoạt động như các hội thảo quốc tế: “Tương tác với khán giả trong các chương trình truyền hình”; Nâng cao chất lượng sản xuất các chương trình Thể thao và diễn đàn “Tuyên truyền biển đảo trên truyền hình”.

Đặc biệt tại không gian triển lãm năm nay mô hình hang Sơn Đoòng của Việt Nam - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới sẽ được tạo dựng, giúp các đại biểu, khách tham quan có được hình dung và trải nghiệm thú vị với hang động kỳ vĩ này.

Mô hình kể trên được xây dựng theo các số liệu thực tế đã được đo bằng thiết bị chuyên dụng.

LHTHTQ khai mạc vào lúc 20 giờ 10 ngày 16-12 là sự kiện thường niên của ngành truyền hình Việt Nam. Đây là dịp để những người làm truyền hình gặp gỡ, giao lưu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ, vinh danh những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm