Tăng Thanh Hà lại lộ hình gầy khẳng khiu khi giảm cân

Với phái đẹp, việc sở hữu một thân hình gầy nhỏ là điều mà không phải ai cũng may mắn có được. Ai cũng muốn mình được "mình dây" như những siêu mẫu danh tiếng để có thể diện đồ đẹp hơn, tự tin hơn mỗi khi xuống phố. Tuy nhiên, gầy quá cũng không phải là đẹp. Thân hình quá gầy sẽ khiến chân tay bạn trở nên khẳng khiu, thiếu sức sống, làn da không được căng mịn. Bạn cần một ví dụ? Sẽ chẳng có ai phù hợp hơn trong thời điểm này ngoài Hà Tăng. 
Là một người mẫu nên sở hữu thân hình gầy gò là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, Hà Tăng cũng đã rút khỏi giới thời trang từ sau khi lấy chồng, thế nên cô không cần quá khẳng khiu để có thể hóa thân vào những bộ hình high fashion nữa. Vậy mà, thời gian gần đây, ta lại được thấy một Hà Tăngcòn... gầy hơn cả Hà Tăng thời còn làm người mẫu. Dễ thấy nhất ở cô là cánh tay, bắp chân đều tong teo, lộ rõ những khuyết điểm như chân vòng kiềng. Nước da của Hà Tăng lại có tối màu, thế nên nhìn cô lại càng gầy gò hơn. Còn khuôn mặt của người đẹp tuy vẫn giữ nguyên nụ cười rạng rỡ, nhưng cũng kém tươi tắn đi phần nào khi làn da mỏng manh để lộ cả gân guốc mỗi khi Tăng Thanh Hà cười tươi. Tất cả những điều trên cộng với cách ăn mặc của Hà Tăng gần đây đã cộng hưởng vào và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi nhìn cô quá đỗi khẳng khiu, thiếu sức sống.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 1

Ở góc này, khi Hà Tăng cười hết cỡ, gương mặt gầy và da mỏng của cô bị lộ rõ cả đường gân, cộng với thân hình quá đỗi mảnh mai bên dưới đã khiến nhiều fan hâm mộ lo ngại về tình trạng ngày càng gầy của người đẹp.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 2

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 3
Không chỉ có phần gân trên trán...
Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 4

... mà ở vùng quanh mắt của Tăng Thanh Hà cũng lộ rõ nếp nhăn. Đây có lẽ đều là do người đẹp đang quá gầy.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 5

Hai má Tăng Thanh Hà cũng hốc hác trông khá là thiếu sức sống.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 6

Vẫn với gout ăn mặc tuyệt vời, Hà Tăng chinh phục người hâm mộ bằng một bộ đầm hoa xanh mát mắt. Tuy nhiên, bạn có thể thấy phần cẳng chân và cánh tay của cô quá nhỏ nhắn, khẳng khiu, tạo cảm giác thân hình quá mảnh khảnh và gầy gò. 

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 7

Với chiếc áo sơ mi màu sáng mỏng manh này, nhìn phần thân trên của Hà Tăng còn có phần bị quá mỏng. 

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 8

Sở hữu nước da bánh mật khỏe khoắn, thế nhưng thân hình càng lúc càng gầy lại khiến cô nhìn thiếu sức sống hơn ngày trước rất nhiều. 

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 9

Hà Tăng vẫn thường xuyên chọn cho mình những trang phục đơn giản, nhưng kiểu dáng lại "tố cáo" thân hình mảnh khảnh của cô. Bức hình này còn khiến chúng ta giật mình vì bàn chân gân guốc của người đẹp.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 10

Skinny jeans lộ chân vòng kiềng, áo thun dáng rộng lộ thân trên mảnh khảnh, màu đen làm tối nước da vốn đã bánh mật, tất cả khiến Hà Tăng nhìn vô cùng gầy gò, thiếu sức sống. 

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 11

Cũng lại là skinny jeans nhưng lần này Hà Tăng lại chọn áo sơ mi kẻ ô, tuy nhiên chi tiết kẻ quá nhỏ, lại càng tạo cảm giác gầy gò cho thân hình của cô. 

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 12

Bạn có thể dễ dàng thấy cánh tay quá nhỏ cùng khuôn mặt đã bớt đi vài phần rạng rỡ của cô lộ rõ khi mặc chiếc áo pull màu hồng rực này.

Tăng Thanh Hà lộ nếp nhăn, chân khẳng khiu gân guốc khi giảm cân 13

Với vóc người như vậy, có lẽ Hà Tăng nên chọn cho mình những bộ đồ như trong hình, với áo lửng kẻ ngang giúp phần thân trên đầy đặn hơn, còn quần jeans sáng màu, không quá ôm tạo cảm giác cặp chân không bị quá khẳng khiu. 

Theo afamily

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm