Tân hoa hậu Trần Tiểu Vy dự lễ chào cờ ở trường cũ

Sáng 24-9, hoa hậu Việt Nam (HHVN) Trần Tiểu Vy đã trở về thăm trường cũ là Trường THPT Trần Quý Cáp (TP Hội An, Quảng Nam). 

Tiểu Vy phát biểu tại trường cũ. Ảnh: THANH NHẬT

Tiểu Vy cũng đã tham dự buổi chào cờ đầu tuần của trường. Lâu lắm rồi Tiểu Vy mới lại được chào cờ cùng các thầy cô và học trò trong ngôi trường cô từng theo học.

Hoa hậu Việt Nam tham dự chào cờ đầu tuần cùng các thầy, cô giáo của trường. Ảnh: THANH NHẬT

Trong chuyến về thăm trường lần này, HHVN được thầy cô, học sinh tại trường chào đón nồng nhiệt. Không khí của Trường THPT Trần Quý Cáp cũng náo nức hơn mọi ngày. 

Hoa hậu Tiểu Vy trao học bổng cho các học sinh tại trường mình đã từng theo học. Ảnh: THANH NHẬT

Phát biểu tại buổi lễ chào cờ, Tiểu Vy chia sẻ: “Em rất xúc động khi được về thăm các thầy cô và các bạn. Em xin gửi lời cảm ơn đến thầy cô và các bạn đã ủng hộ em trong suốt thời gian qua”.

Hoa hậu Việt Nam chụp ảnh cùng các học sinh được trao học bổng. Ảnh: THANH NHẬT

Cũng nhân dịp này, HHVN Tiểu Vy trích một phần giải thưởng trao 20 suất học bổng cho 20 học sinh có thành tích học tập tốt nhất trong năm học 2017-2018.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy chụp ảnh cùng các thầy, cô giáo cũ. Ảnh: THANH NHẬT

Sau đó HHVN chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô và các bạn học sinh trong trường.

Cuối buổi chào cờ, thay mặt nhà trường, thầy Hiệu trưởng Thái Văn Thanh gửi lời cảm ơn, đồng thời chúc tân HHVN sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công. Ông Thanh cho biết trường rất vinh dự khi có một cựu học sinh đạt danh hiệu HHVN.

Là một trong những học sinh được nhận học bổng và có dịp giao lưu với hoa hậu Tiểu Vy, Nguyễn Huỳnh Hương Giang (lớp 12/1 Trường THPT Trần Quý Cáp) chia sẻ: “Em không nghĩ chính chị Vy là người tận tay trao học bổng cho bọn em, em khá bất ngờ. Khi tiếp xúc mới biết chị là người rất gần gũi, thân thiện và hòa đồng. Là học sinh Trường Trần Quý Cáp, em rất tự hào về chị ấy”.

Được biết trước đây Tiểu Vy là học sinh lớp 10/7 Trường THPT Trần Quý Cáp năm học 2015-2016. Trong một năm học tại trường, Tiểu Vy được rất nhiều học sinh trong trường biết đến khi tham gia các hoạt động xã hội, các hội thi thanh lịch dành cho học sinh.

“Trong một năm học tại trường, Tiểu Vy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, được nhiều học sinh biết đến với nhan sắc nổi trội, gu thời trang hiện đại. Mặc dù Vy đạt được thành tích HHVN nhưng khi về trường, Vy vẫn giữ được nét hồn nhiên, gần gũi, chất phác của người Quảng Nam” - ông Thanh nói thêm.

Dự kiến tân HHVN Trần Tiểu Vy sẽ quay lại TP.HCM trong ngày 26-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm