Tân hoa hậu thế giới Shukhinova xông đất Việt Nam

Hoa hậu thế giới 2008 Ksenia Shukhinova vừa đến TP.HCM lúc 18g chiều 7/1. Tại phòng VIP sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu người Nga đã bày tỏ cảm xúc của mình khi đặt chân đến Việt Nam, trước đông đảo báo giới.

Miss World 2008 Ksenia Shukhinova tại Việt Nam. Ảnh: V.Tiến
Miss World 2008 Ksenia Shukhinova tại Việt Nam. Ảnh: V.Tiến

Ksenia Shukhinova cho biết: "Quê hương Tyumen vùng Siberia của tôi nhiệt độ đang lạnh 25 độ âm, nhưng TP.HCM thật ấm áp. Trước khi đến đây, tôi đã biết Việt Nam là quốc gia có thời tiết dễ chịu, thức ăn ngon và người dân thì rất thân thiện".

Hoa hậu Shukhinova có buổi gặp gỡ báo giới và ban tổ chức sự kiện này tại khách sạn Sheraton vào tối cùng ngày. Hôm sau, 8/1, Shukhinova bay đi Nha Trang tham gia một số hoạt động tại đây, trong đó có LHP truyền hình toàn quốc đang diễn ra.

Ksenia Shukhinova sẽ có chuyến đi xuyên Việt dài ba tuần bắt đầu từ ngày 8/1 qua hơn 10 tỉnh thành từ Cao Bằng đến Kiên Giang để làm từ thiện. Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm, người đã nhiều lần đến Việt Nam sẽ tham gia cùng Shukhinova vào khoảng giữa hành trình sau khi thu xếp xong công việc tại Trung Quốc.

Ksenia Shukhinova đi dưới tấm biển chúc mừng năm mới, cô là hoa hậu quốc tế đầu tiên xông đất Việt Nam đầu năm 2009. Ảnh: V.Tiến
Ksenia Shukhinova đi dưới tấm biển chúc mừng năm mới, cô là hoa hậu quốc tế đầu tiên xông đất Việt Nam đầu năm 2009. Ảnh: V.Tiến

Miss World 2008 tâm sự: "Sau khi đăng quang, tôi không có nhiều thời gian ở quê nhà vì phải đi làm nhiệm vụ của một hoa hậu thế giới ngay. Tuy nhiên, công việc của một hoa hậu cũng không ảnh hưởng gì đến việc học tập vì tôi đã hoàn thành chương trình học".

Đây là chuyến đi mở đầu cho một năm tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện trên khắp thế giới với tư cách Miss World 2008 của Ksenia Shukhinova.

Người đẹp đến từ nước Nga vừa lên ngôi Miss World giữa tháng 12/2008 tại thành phố Johannesburg, Nam Phi, sau khi vượt qua hơn 100 thí sinh khác.

Theo V.Tiến (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm