Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương không trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương không trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 1

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương và các thành viên ban tổ chức, ban giám khảo tại buổi họp báo sau đêm đăng quang. Ảnh: HOÀNG GIANG

Tham dự buổi họp báo có tân Hoa hậu Phạm Thị Hương, bà Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ, bà Võ Thị Xuân Trang - Trưởng ban giám khảo (BGK), bà Bùi Thị Mai Quyên - Phó ban tổ chức (BTC), ông Nguyễn Tường Minh - Phó BTC.

Buổi họp báo diễn ra gần 20 phút.

. Báo Khám Phá: Phạm Hương có bất ngờ về kết quả ngày hôm nay không và lúc đăng quang thì có cảm giác Phạm Hương sắp khóc?

+ Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương: Phạm Hương rất hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự quan tâm của các anh chị, sự yêu mến của mọi người. Thật sự Phạm Hương rất là bất ngờ về kết quả cũng như danh hiệu cao quý trong tối hôm nay. Điều đó đã thể hiện tất cả sự cố gắng, nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của Phạm Hương trong suốt thời gian qua và điều đó đã được thể hiện khi tất cả khán giả trong khán phòng đều vỗ tay ủng hộ cho Phạm Hương.

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương không trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 2

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương trả lời các câu hỏi từ báo chí. Ảnh: HOÀNG GIANG

Thật sự khi đứng trên sân khấu có rất nhiều khán giả thì cảm giác Phạm Hương là chỉ mong muốn được cháy hết mình cho tất cả quý vị khán giả và khi nghe lọt vào top 3 là điều hạnh phúc tuyệt vời nhất mà Phạm Hương không dám nghĩ tới trước đó. Phạm Hương cảm thấy rất xúc động. Phạm Hương muốn cảm ơn mọi người, tất cả khán giả khi đã cổ vũ để Phạm Hương tự tin mạnh mẽ biết tên mình được xướng lên trong top 3.

.Trước đây trên các kênh truyền thông cũng có nhiều scandal không hay về Phạm Hương? Chị có lo lắng về vấn đề này không?

+ Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương: Trước cuộc thi mọi người có hỏi em rất là nhiều, em cũng rất tự tin về nhân cách của mình khi tham gia cuộc thi và được mọi người trong BTC cũng như ban giám định kiểm tra mọi thứ về mình. Em tự tin vượt qua mọi sóng gió để mang danh hiệu cao quý về mình.

. Báo Thể Thao Văn HóaVì sao chọn Phạm Hương là hoa hậu và vì sao Nguyễn Thị Loan không được lọt vào top 3?

+ Bà Võ Thị Xuân Trang, Trưởng BGK: Tại buổi họp báo ở Hà Nội, tôi đại diện BGK cũng đã nói là BGK sẽ làm việc hết sức của mình, hết sức công tâm và tôi phải thừa nhận rằng cuộc thi này BGK chúng tôi đã làm việc hết sức mình. Từ các vòng thi, khi cho thí sinh vào một vòng chúng tôi đều rà soát lại từng em và tôi cũng nhắc với các thành viên BGK tự do lựa chọn và chấm điểm theo cái nhìn nhận của mình. Vì vậy, việc Phạm Hương đăng quang và Nguyễn Thị Loan không lọt vào top 3 đó là kết quả của từng giám khảo chấm. Và thông qua hệ thống kiểm toán của KPMG để đưa ra kết quả. Chấm đúng điểm, đúng người và cho ra kết quả chính xác nhất.

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương không trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 3

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương trong giây phút đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. Ảnh: HOÀNG GIANG

. Hiện nay tôi có băng ghi âm phần trao đổi với nhà thiết kế Võ Việt Chung, anh có nói hai ý, một là trước đây Phạm Hương đã ký hợp đồng với công ty của anh từ tháng 4-2014 đến tháng 4-2015 nhưng trong một bài báo đăng tải vừa qua khi tham gia thi Hoa hậu Việt Nam, Phạm Hương khẳng định không hề quen biết Võ Việt Chung. Hai là đến ngày hôm qua, Phạm Hương nói là có hợp đồng và đã hết hạn từ tháng 4-2015. Anh Chung cũng nói thêm sau đêm chung kết cuộc thi, dù Hương có đăng quang hay không thì anh Chung cũng sẽ làm việc với luật sư về việc Hương vi phạm hợp đồng. Vậy Hương trả lời sao trước ý kiến này?

+ Ông Nguyễn Tường Minh, Phó Trưởng BTC: Về quy trình chấm thi lần này, chúng tôi làm rất kỹ, kể cả với 70 thí sinh lọt vào vòng bán kết. Chúng tôi đều phối hợp với cơ quan an ninh văn hóa tiến hành thẩm tra và xác minh thông tin lý lịch, nhân cách, đảm bảo thí sinh không vi phạm pháp luật.

Thông tin về quan hệ dân sự thì chúng tôi xin phép không trả lời, nếu có tranh chấp dân sự thì chúng ta có thể trao đổi riêng dưới góc độ dân sự. Riêng về cuộc thi này, chúng tôi hướng đến sắc đẹp, trí tuệ và nhân cách. Cho đến nay thì Phạm Hương là thí sinh hội tụ hết những nhân tố đó và xứng đáng đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Vietnamnet: Theo nguồn tin riêng của tôi thì ông Nguyễn Văn Khánh - thành viên Ban giám sát đạo đức của các thí sinh là đồng nghiệp của Phạm Hương tại trường. Tôi muốn Phạm Hương xác nhận có việc này không? Và nếu có thì Phạm Hương nghĩ sao về sự ưu ái từ một đồng nghiệp dành cho mình?

+ Ông Trần Ngọc Nhật, đồng Trưởng BTC: Hiện nay chia sẻ với các anh chị PV, trong các thành viên của Ban kiểm tra nhân cách đạo đức của thí sinh gồm có năm người. Do đó một thí sinh có một người là đồng nghiệp là chuyện bình thường, vì trong mối quan hệ xã hội ta quen biết nhau, đối tác của nhau là chuyện rất bình thường. Hoa hậu Phạm Hương có đầy đủ phẩm chất, nhân cách đạo đức để đăng quang  nên có chuyện một đồng nghiệp trong BTC, dù một hay 10 người thì cũng không có tác động gì cả.

. Nằm trong top 3 thí sinh có vòng ngực kém nhất, sau khi đăng quang tân Hoa hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, theo thông lệ của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới thì thí sinh được quyền phẫu thuật thẩm mỹ, vậy bạn có muốn thay đổi vòng ngực của mình cho thêm phần gợi cảm hay không?

Câu hỏi không nhận được sự trả lời từ tân Hoa hậu và BTC.

Thể Thao Văn Hóa: Chị từng đoạt danh hiệu Á khôi Thể thao Thế giới, việc đi thi này có phải là không được cấp phép?

Tân Hoa hậu Phạm Thị Hương không trả lời việc phẫu thuật thẩm mỹ ảnh 4
 Đông đảo PV báo, đài tác nghiệp tại buổi họp báo. Ảnh: HOÀNG GIANG

+ Ông Trần Ngọc Nhật, đồng Trưởng BTC: Chúng ta chỉ nên tập trung vào thông tin mới, không nên chia sẻ về thông tin cũ.

Kế hoạch trước mắt của BTC là sẽ đào tạo, huấn luyện cho Phạm Hương chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Bên cạnh hoạt động huấn luyện, đào tạo cho tân Hoa hậu, BTC cũng có những kế hoạch cho công tác thiện nguyện của tân Hoa hậu để sắc đẹp gắn liền với cộng đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm