Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 1

Thời gian qua, Tâm Tít được mọi người nhớ tới không chỉ là một hot girl sở hữu gương mặt khả ái, mà còn để lại nhiều ấn tượng trong vai trò ca sĩ, MC và diễn viên. 

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 2

Trước khi bước chân vào làng showbiz, Tâm Tít xuất thân trong vai trò người mẫu ảnh của nhiều tờ báo tuổi teen. Cũng vì lý do này mà cô tự tin gửi hồ sơ dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 khi được một người bạn giới thiệu về cuộc thi. Hot girl chia sẻ, cô quyết định tham gia bởi tiêu chí của cuộc thi phù hợp với bản thân cô.

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 3

Chỉ sở hữu chiều cao 1m60 nên Tâm Tít hơi thiếu tự tin so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, không vì nhược điểm đó mà cô nhụt chí trước một cơ hội được thử sức ở cuộc thi nhan sắc lớn. "Tôi hoàn toàn không đặt nặng vấn đề danh hiệu hay giải thưởng, mục đích của tôi khi gửi hồ sơ là muốn trải nghiệm ở một sân chơi chuyên nghiệp" - Tâm Tít cho biết.

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 4

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1990. Cô sở hữu số đo ba vòng 84-62-89 và cân nặng 45kg.

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 5

Hiện tại, cô hot girl Hà Nội sinh sống và làm việc tại TP HCM trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Cô đang hoạt động độc lập và chưa có ý định sẽ đầu quân về một công ty giải trí nào. 

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 6

Sắp tới, trong thời gian chuẩn bị cho Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Tâm Tít vẫn quyết định cho ra mắt ca khúc mới. Cô cũng háo hức mong đợi bộ phim truyền hình "Sao đổi ngôi" mà cô đảm nhận vai trò diễn viên sẽ lên sóng vào tháng 9.

Tâm Tít thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh ảnh 7

Đã trải qua 6 lần tổ chức (từ năm 2000 đến năm 2006), cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh từng là "cái nôi" giúp các người đẹp Thanh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trương Tri Trúc Diễm, Vũ Thu Phương, Hương Giang... trưởng thành và ngày càng nổi tiếng. Năm nay, cuộc thi đã được khởi động trở lại với slogan "Hành trình tỏa sáng".

Theo Ảnh: Chi Huyền (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm