Tài tử TVB vướng tình tay ba với Khánh My và Triệu Thị Hà

Sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011, cái tên Triệu Thị Hà vẫn khá lạ lẫm bởi cô ít khi tham gia các sự kiện của làng giải trí. Trong năm 2014, người đẹp dân tộc Nùng gây chú ý với truyền thông khi xin trả lại vương miện và ngồi lên sách trong một talkshow.

Trải qua những sự cố đáng tiếc, Triệu Thị Hà nỗ lực để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô đang ở Nha Trang để hoàn thành vai diễn trong phim Tình xuyên biên giới cùng tài tử TVB Mã Đức Chung.

Tài tử TVB vướng tình tay ba với Khánh My và Triệu Thị Hà
Nữ diễn viên khoe ảnh hậu trường đám cưới lãng mạn trên bãi biển Nha Trang.

Hoa hậu dân tộc Nùng cho biết rất vui và hạnh phúc khi được tham gia dự án điện ảnh lớn giữa Việt Nam và Hong Kong. Bộ phim có tên Tình xuyên biên giới kể về chuyện tình của chàng trai độc thân do Mã Đức Chung thủ vai chính. Trên hành trình đi tìm tình yêu của mình, anh gặp cô người mẫu nổi tiếng Nguyễn Thị Phương (Khánh My đóng). Ngay lập tức, anh bị tiếng sét ái tình và bắt đầu chuyến thăm Việt Nam để tìm người thương dưới sự hỗ trợ của những người bạn hài hước.

Những tình huống "dở khóc dở cười" bắt đầu từ khi Nguyễn Thị Thảo (Triệu Thị Hà đóng) - cô gái có gương mặt giống Phương như đúc nhưng tính cách trái ngược hoàn toàn xuất hiện trước mắt anh. Biết tin Nguyễn Thị Thảo làm đám cưới, anh đã đến phá đám, bày tỏ tình cảm trước đông người. Sau đó, Nguyễn Thị Phương bất ngờ xuất hiện, anh mới biết mình bị nhầm lẫn.
Triệu Thị Hà cho biết, đây là bộ phim đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của cô. Cô muốn mọi người sẽ nhớ đến mình bằng cái tên diễn viên nhiều hơn là người mẫu hay hoa hậu. Người đẹp cũng chia sẻ, trong những ngày quay phim, thời tiết Nha Trang khá lạnh, các cảnh quay đều thực hiện trên bãi biển lộng gió khiến ai cũng phải run người. Tuy vậy, cô tự tin với những cảnh quay đã thực hiện.

Tài tử TVB vướng tình tay ba với Khánh My và Triệu Thị Hà
Hai người đẹp Việt chụp hình vui vẻ bên tài tử Mã Đức Chung.

Bộ phim được dự định hoàn thành vào tháng 6 và sẽ công chiếu ở cả hai nước. Nhạc phim sẽ có hai bản, một bản do nữ ca sĩ kiêm diễn viên của phim là Lưu Lực Dương thể hiện, bản còn lại do nhóm nhạc HKT của Việt Nam trình bày.

Tài tử TVB vướng tình tay ba với Khánh My và Triệu Thị Hà
Đám cưới trên bãi biển của Triệu Thị Hà có sự chứng kiến của các diễn viên chính và phụ như Khánh My, MC Thanh Bạch, Cát Phượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm