Tại sao không cho ca sĩ Đức Tuấn khỏa thân?

Ngày 10-2, nhân dịp lễ tình nhân - Valentine sắp tới, ca sĩ Đức Tuấn đã cho ra mắt MV Trăng dưới chân mình. MV là ca khúc của nhạc sĩ Trần Lê Quỳnh. Đây cũng là bản nhạc khởi đầu cho dự án tuyển tập album các ca khúc của Trần Lê Quỳnh do Đức Tuấn thể hiện.

Cảnh nóng đồng tính trong MV Trăng dưới chân mình do chính ca sĩ Đức Tuấn đóng gây nhiều phản ứng trái chiều

Cảnh nóng đồng tính trong MV Trăng dưới chân mình do chính ca sĩ Đức Tuấn đóng gây nhiều phản ứng trái chiều.

Ca khúc Trăng dưới chân mình về phần âm nhạc vẫn là một sự nghiêm túc và có đầu tư của Đức Tuấn. Tuy nhiên, phần MV gây khá nhiều bất ngờ cho người xem - đây là lần đầu tiên Đức Tuấn thực hiện MV "khoe thân" và nói câu chuyện tình đồng tính.

Thực tế, việc làm MV về chuyện tình đồng tính hay ca sĩ khỏa thân 100% trong MV không phải là điều mới. Nhưng điều gây phản ứng đa chiều từ khán giả chính là cái tên Đức Tuấn gắn với những câu chuyện đó. Bởi từ lâu, Đức Tuấn trong lòng khán giả là ca sĩ chỉn chu với những sản phẩm âm nhạc dòng bán cổ điển, tiền chiến...

Và có cả cảnh nóng với nữ

Và có cả cảnh nóng với nữ.

Giải đáp về bất ngờ của khán giả, ca sĩ Đức Tuấn khẳng định: "Việc tôi hở trong MV cũng không hẳn là không chỉn chu, tôi cũng phải đến lúc này tôi mới dám làm. Bởi chí ít tôi phải thấy mình có hình thể đủ đẹp và tự tin với nó mới xuất hiện trên màn hình. Để có hình thể này thời gian qua tôi đã phải tập luyện điều độ, gian khổ".

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng đến chúc mừng người tình cũ

Kiện tướng dancesport Khánh Thi cũng đến chúc mừng người tình cũ. Đây cũng là lần đầu tiên Khánh Thi và Đức Tuấn thừa nhận từng yêu nhau hai năm nhưng rồi chia tay và vẫn giữ quan hệ bạn bè.

MV Trăng dưới chân mình với chuyện kể về một người đàn ông đã có vợ nhưng rồi có mối tình khác với một chàng trai. Sau câu chuyện này, nhiều người thắc mắc có phải Đức Tuấn kể câu chuyện của chính mình?

Ca sĩ Đức Tuấn đã chia sẻ: "Với tôi công việc hoàn toàn tách rời cuộc sống, vì thế sản phẩm này không phải kể chuyện của chính mình. Tôi kể về những người xung quanh. Lâu nay tôi hát những dòng nhạc tôi phù hợp, cũng đến lúc tôi đủ chín muồi để kể câu chuyện về mọi người. Còn đời tư tôi, tôi không bao giờ mang nó lên MV".

Ca sĩ Đức Tuấn cùng hai diễn viên đến từ Thái Lan trong thời gian thực hiện MV

Ca sĩ Đức Tuấn cùng hai diễn viên đến từ Thái Lan trong thời gian thực hiện MV.

Sau MV này, ca sĩ Đức Tuấn cũng cho biết mình sẽ tập trung nhiều hơn ở mảng MV và có thể lấn sân sang điện ảnh. Nhưng với âm nhạc, "cho đến cùng, khán giả hãy xem tôi như một người hát trữ tình, tôi vẫn còn rất nhiều thứ muốn truyền tải đến khán giả. Việc chú trọng hình ảnh trong MV này có thể là phần cộng thêm cho ca khúc của tôi. Tôi không muốn mình mãi theo tư duy rằng cứ sang trọng là phải có quần áo, khỏa thân nhưng biết cách vẫn là nghệ thuật và sang trọng" - ca sĩ Đức Tuấn nhấn mạnh.

hạc sĩ Thanh Tâm (trái) và Nguyễn Hà (phải) là hai người góp công lớn cho MV lần này của Đức Tuấn

Nhạc sĩ Thanh Tâm (trái) và Nguyễn Hà (phải) là hai người góp công lớn cho MV lần này của Đức Tuấn.

Dự án Trăng dưới chân mình cũng đánh dấu lần đầu tiên Đức Tuấn kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò đạo diễn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm