Tại sao hình ảnh Lý Nhã Kỳ hiện trên panô tại Cannes?

Trong họp báo công bố chương trình quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes (khai mạc ngày 17-5), diễn viên Lý Nhã Kỳ, người tài trợ cho chương trình này, công bố có ba panô quảng bá Việt Nam tại đây. Cụ thể, sẽ có hai panô quảng bá du lịch TP.HCM và một panô quảng bá điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, hôm qua tại Cannes lại xuất hiện một panô hình ảnh Lý Nhã Kỳ với dòng chữ Lý Nhã Kỳ - The New Voice of Vietnam (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam).

Panô có Lý Nhã Kỳ nằm cùng với panô quảng bá du lịch, điện ảnh Việt Nam.

Lý giải về việc tại sao bỗng thình lình xuất hiện tấm panô có hình ảnh của Lý Nhã Kỳ, đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cho biết hình ảnh Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên panô này bởi cô được tạp chí The Hollywood Reporter, tạp chí chuyên ngành điện ảnh hàng đầu của Mỹ, lựa chọn giới thiệu là gương mặt mới, tiếng nói mới đến từ Việt Nam tại LHP Cannes năm nay. Chính vì thế, panô hình ảnh Lý Nhã Kỳ nằm bên cạnh panô quảng bá của tạp chí với dòng chữ The Hollywood Reporter - The Definitive Voice of Entertainment. Lý Nhã Kỳ cũng là gương mặt sẽ xuất hiện trên số tháng 5 của tạp chí này. Tuy nhiên, theo cam kết với Hollywood Reporter thì vấn đề này không được phép công bố trước khi LHP Cannes khai mạc.

Ba panô quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam ở LHP Cannes do Lý Nhã Kỳ tài trợ.

Riêng với việc tại sao ban đầu panô hình ảnh Lý Nhã Kỳ là Lý Nhã Kỳ - The New Voices of Vietnam (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới của Việt Nam) sau đó lại sửa thành Lý Nhã Kỳ - The New Voice (Lý Nhã Kỳ - Tiếng nói mới), đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ cho rằng việc thay chỉ vì dòng chữ có nhầm lẫn và điều này là đơn vị thực hiện panô tự sửa, thay thế chứ không liên quan đến Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes với panô có hình ảnh mình bên trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.