Tài sản triệu đô của Trương Ngọc Ánh – Trần Bảo Sơn

Đều là những nghệ sĩ thành đạt trong sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, khối tài sản mà vợ chồng cặp diễn viên "Áo lụa Hà Đông" đang sở hữu lên đến cả triệu đôla.

Cuối năm 2012, khi vẫn còn là vợ chồng mặn nồng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tậu khu biệt thự Thảo Điển cao cấp có diện tích hơn 500 mét vuông ở Quận 2.
Cuối năm 2012, khi vẫn còn là vợ chồng mặn nồng, Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn tậu biệt thự mới nằm trong khu Thảo Điền cao cấp ở quận 2 - TP.HCM. Biệt thự này có diện tích hơn 500 mét vuông.

Biệt thự gồm 3 tầng được xây dựng với thiết kế hiện đại, thoáng đãng và được trang bị nội thất cao cấp. Trước đó, vợ chồng cô Dần sống trong căn penthouse có giá lên đến 1 triệu USD theo mức giá vào thời điểm năm 2011.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn thiết kế căn nhà theo phong cách hiện đại, thoáng đãng và trang bị bằng nội thất cao cấp. Trước đó, vợ chồng cô Dần sống trong căn penthouse có giá lên đến 1 triệu USD theo mức giá vào thời điểm năm 2011.
Về ô tô, vợ chồng Trương Ngọc Ánh có 2 chiếc xế là BMW màu đen và Audi Q7 màu trắng có giá gần 4 tỷ đồng mới tậu được gần 2 năm nay.
Cặp đôi cũng sở hữu 2 chiếc xế là BMW màu đen và Audi Q7 màu trắng. Chiếc xe có giá gần 4 tỷ đồng mới tậu được gần 2 năm nay.
Chiếc xe Audi được bà mẹ 1 con sử dụng nhiều hơn.
Chiếc xe Audi được bà mẹ 1 con sử dụng nhiều hơn.
Bên cạnh vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là bà chủ kinh doanh mát tay. Mùa hè năm 2012, nữ diễn viên khai trương nhà hàng nằm Tao (Đạo) nằm trong một khu trung tâm thương mại ở đường Lê Thánh Tôn, TP.HCM. Trước đó, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu một nhà hàng đồ ăn Ý, một công ty nhập khẩu bột mì.
Bên cạnh vai trò diễn viên, Trương Ngọc Ánh còn là bà chủ kinh doanh mát tay. Mùa hè năm 2012, nữ diễn viên khai trương nhà hàng Tao (Đạo) nằm trong một trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM. Trước đó, Trương Ngọc Ánh còn sở hữu nhà hàng đồ ăn Ý và công ty nhập khẩu bột mì.
Người đẹp từng ngồi vào vị trí giám đốc của công ty in và quảng cáo Ánh Việt và sở hữu cổ phần hãng phim Thần Đồng, cô cũng tham gia lĩnh vực bất động sản và khá thành công.
Người đẹp từng ngồi vào vị trí giám đốc của công ty in và quảng cáo Ánh Việt và sở hữu cổ phần hãng phim Thần Đồng. Cô cũng tham gia lĩnh vực bất động sản và khá thành công.
Thành công từ sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh tạo điều kiện cho Trương Ngọc Ánh sở hữu nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Cô từng xuất hiện trong nhiều thiết kế của các hãng thời trang lớn như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli,..
Thành công từ sự nghiệp nghệ thuật và kinh doanh tạo điều kiện cho Trương Ngọc Ánh sở hữu nhiều bộ cánh hàng hiệu đắt tiền. Cô từng xuất hiện trong nhiều thiết kế của các hãng thời trang lớn như Dior, Valentino, Jenny Packham, Roberto Cavalli,..
Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là người mẫu quảng cáo, đại diện cho một số nhãn hàng như mỹ phẩm. Hiện cô còn là chủ xị mới cho show truyền hình thực tế Project Runway.
Bên cạnh đó, Trương Ngọc Ánh còn là gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng tên tuổi. Mới đây, cô còn nhận lời làm host cho show truyền hình thực tế Project Runway.
Về phía Trần Bảo Sơn, trước khi gây ấn tượng với phim ảnh, anh là một doanh nhân có tiếng và thành đạt. Gia đình lớn của Trần Bảo Sơn định cư ở New York, anh là Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐQT một tập đoàn lớn và kinh doanh siêu thị, dược phẩm.
Về phía Trần Bảo Sơn, trước khi gây ấn tượng với phim ảnh, anh là một doanh nhân thành đạt. Gia đình lớn của Trần Bảo Sơn định cư ở New York - Mỹ. Bắt đầu kinh doanh từ năm 17 tuổi, nam diễn viênGiao lộ định mệnhlà người thành lập nên công ty thương mại Soho New York, đặt trụ sở tại New York. Công ty của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị y tế, bất động sản và tài chính.
Theo Khôi Ngô (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm