Sức khỏe ca sĩ, diễn viên Minh Thuận đã tạm ổn

Đây là lần đầu tiên gia đình ca sĩ Minh Thuận chính thức lên tiếng, bức thư viết: “Thời gian vừa qua từ ngày ca sĩ Minh Thuận trở bệnh nặng có rất nhiều thông tin, báo mạng, đồng nghiệp, fan club, bạn bè,... đã ưu ái chia sẻ, lo lắng, cầu nguyện, quan tâm rất nhiều đến tình trạng của ca sĩ, chúng tôi những người trong gia đình rất xúc động và cảm kích, thời gian qua vì phải tập trung tích cực chăm sóc cho ca sĩ nên chưa có dịp đáp tạ”.

"Thông qua lời cảm ơn này, gia đình ca sĩ Minh Thuận cho hay Phương Thanh sẽ là người dại diện đưa ra thông tin trước công chúng và báo chí" (Theo Vietnamnet).

"Thông qua lời cảm ơn này, gia đình ca sĩ Minh Thuận cho hay Phương Thanh sẽ là người dại diện đưa ra thông tin trước công chúng và báo chí" (Theo Vietnamnet).

Vietnamnet cho biết: "Minh Thuận phát hiện bị bệnh vào tháng 8-2015, mặc dù đã điều trị bằng nhiều phương pháp nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm và mới đây bị chẩn đoán ung thư phổi.

Ngày 5-9 vừa qua, được sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ BV Phạm Ngọc Thạch, bệnh tình của Minh Thuận đã có tiến triển tốt và được rời khỏi phòng chăm sóc đặc biệt.

Việc gia đình nam ca sĩ gửi thư cảm ơn người hâm mộ và tiết lộ tình trạng sức khỏe mới nhất, đã khiến nhiều người yêu mến ca sĩ Minh Thuận nhẹ lòng và bớt đi phần lo lắng".

Minh Thuận bên gia đình khi khỏe mạnh. Ảnh Ngôi sao

Minh Thuận bên gia đình khi khỏe mạnh. Ảnh Ngôi sao

Còn theo Zing: "Phía gia đình chia sẻ ở thời điểm này, sức khỏe Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước. Tuy nhiên, trong thời gian tới, anh vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khỏe ngày một khả quan".

Trong thời gian nằm bệnh, ngoài Phương Thanh, còn có rất nhiều đồng nghiệp khác túc trực, thăm hỏi động viên Minh Thuận. Ảnh Vietnamnet

Trong thời gian nằm bệnh, ngoài Phương Thanh, còn có rất nhiều đồng nghiệp khác túc trực, thăm hỏi động viên Minh Thuận. Ảnh: Vietnamnet

Sức khỏe của Minh Thuận tiến triển tốt được Ngôi sao thông tin: "Đặc biệt, gia đình trân trọng sự hy sinh, hết lòng chia sẻ trên mọi phương diện mà Phương Thanh dành cho Minh Thuận. "Tất cả những tình cảm quý báu này cũng như sự đồng hành của mọi người đã tiếp thêm động lực cho gia đình và an ủi Minh Thuận rất nhiều để vượt qua giai đoạn khó khăn này". 

Minh Thuận và Phương Thanh. Ảnh Người Lao Động

Minh Thuận và Phương Thanh. Ảnh Người Lao Động

Minh Thuận nhập viện hơn một tuần nay sau tai biến. Anh được chẩn đoán bị bệnh phổi. Tình hình sức khỏe của nam ca sĩ những ngày qua có lúc ổn định, lúc chuyển biến xấu.

Các đồng nghiệp của anh, ngoại trừ Phương Thanh và Hữu Bình luôn túc trực, đã có Cát Tường, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Thuận, MC Anh Khoa... cùng một số nghệ sĩ khác vào thăm. Ai cũng vui mừng khi thấy sức khỏe anh tiến triển tốt.

Mới đây, ca sĩ Diệp Lâm Anh còn ngỏ ý muốn hiến nội tạng nếu Minh Thuận cần".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm