Steven Spielberg gặp họa với… khủng long

Bức ảnh do một người tên Jay Branscomb đăng tải lên mạng xã hội Facebook cùng với dòng chú thích đùa cợt: “Bức ảnh đáng ghê tởm của một thợ săn tạo dáng bên một con khủng long ba sừng mà ông ta vừa giết hại. Xin hãy chia sẻ để thế giới biết đến gã đàn ông vô liêm sỉ này”.

Rõ ràng một điều là đạo diễn Spielberg, người có mặt trong bức ảnh không hề giết hại con khủng long nằm ở phía sau. Bởi đó chỉ là một mô hình của bộ phim Công viên kỷ Jura công chiếu hồi năm 1993 và hơn nữa, loài khủng long đã tuyệt diệt từ cách đây 66 triệu năm.

Thế nhưng nhiều cư dân mạng sau khi xem bức ảnh không cần biết ngô khoai gì đã nhảy vào “ném đá” không thương tiếc vị đạo diễn lừng danh. Họ không tin rằng đó là một trò đùa và tức giận gán cho Spielberg những “mỹ từ” như “vô nhân đạo”, “kinh tởm” hay “sát thủ máu lạnh”.

Nhiều cư dân mạng thể hiện sự nông cạn tới nỗi họ một mực tin rằng khủng long vẫn tồn tại và Spielberg góp phần làm tuyệt chủng loài thú quý hiếm này. Một người tên Becky Daigle viết: “Một ngày, chúng ta nhận ra nhiều động vật trên hành tinh đã bị giết hại nhưng lúc đó đã quá muộn”.

TUẤN THỊNH

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.