Step Up 5 nóng bỏng sẽ sôi động hè 2014?

Step Up 5 nóng bỏng sẽ sôi động hè 2014? ảnh 1

Step Up In All - Ảnh: collider.com

 Với âm nhạc sôi động và những vũ điệu mạnh mẽ, nóng bỏng, Step Up All In được hy vọng sẽ tiếp nối thành công vang dội của các “đàn anh”.

Trong phần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại Sean (Ryan Guzman thủ vai) – nhân vật trung tâm của phần 4, Step Up Revolution. Sau khi Sean và nhóm nhảy Mob của mình đến Los Angeles, những khó khăn tại đây đã làm Mob tan rã. Tuy nhiên, với quyết tâm chinh phục Hollywood, Sean đã tìm đến Andie West (Briana Evigan đóng), Moose (Adam Sevani đóng) cùng những người khác để thành lập nhóm nhảy mới có tên LMNTRIX. Để theo đuổi giấc mơ vô địch có ý nghĩa to lớn với cả cuộc đời và sự nghiệp, LMNTRIX phải thể hiện hết tài năng tại sàn đấu Votex với nhóm nhảy hàng đầu nước Mỹ - The Grim Knights và với cả chính những đồng đội cũ của Sean trong nhóm The Mob tại Los Angeles. Và cũng chính tại đây, những căng thẳng những đồng đội cũ và mới cũng như những thử thách tưởng chừng như không thể vượt qua trên con đường theo đuổi ước mơ đã bắt đầu.

Mỗi lần ra mắt là mỗi lần Step Up tạo nên các cơn sốt cho các bạn trẻ yêu âm nhạc và nhảy múa. Sau khi kết hợp ba-lê và hip-hop trong Step Up (2006) là đến những màn biểu diễn vũ điệu đường phố sôi động trong hai phần tiếp theo Step Up 2: The Streets (2008) và Step Up 3D (2010), và gần đây nhất là chinh phục giới trẻ khắp thế giới bằng điệu nhảy flashmob trong Step Up Revolution.

Và trong phần thứ 5 này, Step Up All In được đạo diễn Trish Sie tiết lộ là sẽ mang đến cho người xem  thế giới vũ đạo và âm nhạc những sự mới mẻ ngoài sức tưởng tượng được khơi nguồn cảm hứng từ lửa, gió, cát. Điều đặc biệt là bộ phim không sử dụng bất kỳ hiệu ứng kỹ xảo nào cũng như không có các cảnh mạo hiểm được hỗ trợ bởi máy tính. Tất cả những màn vũ đạo đều được các vũ công biểu diễn trực tiếp trước ống kính máy quay.

Matthew Smith, Giám đốc của công ty sản xuất Offspring Entertainment, cho biết: “Chúng tôi luôn tạo ra những điều kỳ diệu với các điệu nhảy trong bộ phim. Lần này, chúng tôi có cách tiếp cận hoàn toàn khác: tập trung vào những gì cần làm để trở thành một vũ công, và để trở thành một vũ công chuyên nghiệp thì phải có niềm đam mê lớn như thế nào. Bạn không thể kiếm được cả núi tiền, vì thế nếu bạn muốn theo đuổi giấc mơ, bạn phải yêu nó hơn bất cứ thứ gì khác trên đời”.

Theo HOÀNG KHÁNH (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm