Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh

Hôm qua 10/4, Song Hye Kyo đã có mặt tại một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Gương mặt rạng rỡ, làn da căng hồng và nụ cười ngọt ngào là những ấn tượng tốt đẹp mà nữ diễn viên xứ Hàn gửi tới giới truyền thông Trung Quốc.

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 1

Song Hye Kyo chụp hình kỷ niệm cùng fan

Rất đông báo đài cũng như người hâm mộ Trung Quốc đã bao vây khu vực diễn ra buổi họp báo để được tận mắt ngắm nhìn người đẹp có gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn. Song Hye Kyo đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới bí quyết giữ gìn làn da tươi trẻ. Nữ diễn viên xứ kim chi tiết lộ, cô luôn tuân thủ một chế độ ăn hợp lý để không tăng giảm cân quá nhanh, ngoài ra, cô cũng rất thích sử dụng các loại mặt nạ bằng mật ong, nho hay táo để chăm sóc làn da.

Cũng nhận được những câu hỏi liên quan tới mối quan hệ tình cảm vừa tan vỡ với nam diễn viên Hyun Bin nhưng Song Hye Kyo không muốn nhắc tới. Cô cho hay, hiện tại, cô muốn tập trung cho công việc. “Tôi vừa hoàn thành bộ phim mới nhất của mình, mặc dù quá trình tham gia bộ phim này khá vất vả nhưng tôi rất mừng vì phim đã đóng máy và đang hồi hộp chờ đợi phim ra rạp. Hiện, tôi hi vọng mình sẽ thật bận rộn và có thể góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh hơn nữa. Lúc này, tôi vẫn chưa quyết định sẽ tham gia bộ phim nào tiếp theo”, Song Hye Kyo chia sẻ.

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 2

Song Hye Kyo nhận quà của fan

Bộ phim mới nhất mà Song Hye Kyo tham gia có tên là Today của đạo diễn Lee Jeong Hyang đang chờ đợi kết quả phê duyệt từ ban tổ chức LHP quốc tế Cannes năm 2011, diễn ra vào tháng 5 tới. Nếu bộ phim này được chọn để tranh giải, Song Hye Kyo sẽ có cơ hội có mặt tại một trong những sự kiện điện ảnh uy tín nhất thế giới trong mùa hè năm nay.

Năm 2008, Song Hye Kyo đã có cơ hội ra mắt báo giới quốc tế khi có mặt tại buổi họp báo giới thiệu kế hoạch thực hiện bộ phim 1949 của đạo diễn Ngô Vũ Sâm tại LHP quốc tế Cannes. Tuy nhiên, kế hoạch thực hiện bộ phim này sau đó đã bị hủy bỏ vì một số rắc rối trong khâu sản xuất.

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 3

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 4

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 5

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 6

Song Hye Kyo duyên dáng và trẻ trung tại buổi họp báo ở Bắc Kinh, hôm 10/4

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 7

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 8

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 9

Song Hye Kyo chia sẻ, cô rất xúc động trước tình cảm của khán giả Trung Quốc.

Song Hye Kyo xinh đẹp và rạng rỡ tại Bắc Kinh ảnh 10

Cận cảnh gương mặt không tì vết của ngôi sao điện ảnh 30 tuổi.

Theo Mi Vân (Dân trí/News)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.