Song Hye Kyo đầy đặn trong áo tắm thuở 16

Sina đưa tin, người dùng mạng gần đây truyền tải ảnh nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo trong phim phát sóng cách đây 15 năm - Bệnh viện phụ sản Soonpoong. Trong ảnh, cô gái độ 16 tuổi Hye Kyo mặc bộ áo tắm hồng, thân hình khá đầy đặn.

Song Hye Kyo đầy đặn trong áo tắm thuở 16 ảnh 1

Song Hye Kyo trong Bệnh viện phụ sản Soonpoong.

Những bức ảnh thu hút chú ý của người hâm mộ. Rất nhiều người bình luận về hình ảnh “ngọc nữ” lúc bấy giờ: “Song Hye Kyo dễ thương quá”, “15 năm trước cô ấy còn vẻ bẽn lẽn”, “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Song Hye Kyo mặc áo tắm”, "Song Hye Kyo không khác bao nhiêu so với trước"...

Song Hye Kyo đầy đặn trong áo tắm thuở 16 ảnh 2

Hình ảnh khác của Song Hye Kyo trong phim.

Bệnh viện phụ sản Soonpoong là phim truyền hình hài hước có nội dung liên quan đến đời sống ở khoa phụ sản. Trong phim, Hye Kyo vào vai con gái của viện trưởng. Ngoài Song Hye Kyo, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên nữ như Lee Tae Ran, Kim So Yeon…

Liên quan đến Bệnh viện phụ sản Soonpoong, đầu tháng 4, nữ diễn viên khác tham gia phim là Kim Soo Jin tự tử. Đây là phim cuối cùng của nữ diễn viên sinh năm 1975 này.

Song Hye Kyo đầy đặn trong áo tắm thuở 16 ảnh 3

Hình ảnh mới đây của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo có thâm niên 17 năm trong nghề diễn. Gần 20 năm qua, cô chinh phục khán giả châu Á bằng những vai diễn sâu sắc và vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên. Hiện nay, ở tuổi 31, Song Hyo Kyo vẫn khiến người khác trầm trồ bởi vẻ ngoài đậm vẻ nữ sinh của mình.

Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm