Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ

Phạm Băng Băng

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 1

Ai cũng biết Phạm Băng Băng là một trong những sao có khả năng kiếm tiền đến kinh ngạc nên cũng là điều dễ hiểu khi cô vung tiền mua một bộ quần áo, đôi giày hay bộ trang sức dù chỉ để dùng có một lần. Mỗi tháng, Phạm Băng Băng chi bình quân khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 347 triệu đồng).

Trần Dịch Tấn

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 2

Vợ ca sĩ Trần Dịch Tấn là Từ Hào Oanh nổi tiếng là “nữ hoàng đốt tiền” trong làng giải trí Hoa Ngữ. Tiền tiêu vặt hàng tháng của nữ diễn viên này đã lên tới 200.000 nhân dân tệ (hơn 695 triệu đồng). Hai vợ chồng ca sĩ này còn chi ít nhất 160.000 nhân dân tệ (hơn 556 triệu đồng) cho con gái học ở trường dành cho tầng lớp thượng lưu. Như vậy, nếu cộng thêm cả những chí phí cá nhân của Trần Dịch Tấn thì số tiền hàng tháng anh phải bỏ ra là gần 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỉ đồng).

Vương Phi

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 3

Vương Phi luôn khiến người khác kinh ngạc về chuyện chịu chi của mình. Mỗi lần đi mua sắm, khoản tiền mà vợ của Lý Á Bằng có lúc lên tới hàng trăm triệu. Tính cả chi phí chữa bệnh cho con gái Lý Yên, hàng tháng Vương Phi tiêu tốn mất 600.000 nhân dân tệ (hơn 2 tỉ đồng).

Hàn Canh

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 4

Hàn Canh đứng ra gánh vác chi phi sinh hoạt của các thành viên trong gia đình với khoản tiền tiêu hàng tháng vào khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 347 triệu đồng).
                                                                       
Từ Hy Viên

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 5

Đôi giày đắt nhất của Từ Hy Viên lên tới 100.000 nhân dân tệ (hơn 347 triệu đồng). Ngoài ra, nữ diễn viên này luôn bị túi Hermes ám ảnh. Với những chi phí xa xỉ như thế này, Từ Hy Viên phải bỏ ra trung bình 230.000 nhân dân tệ (hơn 800 triệu đồng) mỗi tháng.

Thành Long

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 6

Khoản tiền hàng tháng của ngôi sao võ thuật Thành Long cũng không dưới 100.000 nhân dân tệ (hơn 347 triệu đồng).

Lưu Gia Linh

Sốc với chi tiêu hàng tháng của sao Hoa ngữ ảnh 7

Lưu Gia Linh từng tuyên bố không bao giờ mặc đồ không phải là hàng hiệu. Nữ diễn viên từng tiết lộ mỗi trang phục của mình đều có giá từ 100.000 nhân dân tệ trở lên. Như vậy, vợ của Lương Triều Vỹ tiêu pha không dưới 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỉ đồng)/tháng.
Theo H.Bình (NLĐO / Tân Hoa Xã)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.