Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam

Chiều 21-3, công ty săn lùng và quản lý người mẫu hàng đầu thế giới Nomad MGMT New York với đại diện là siêu mẫu hàng đầu thế giới Coco Rocha đã ký kết với Tập đoàn truyền thông DatVietVAC Group Holdings tìm kiếm, quản lý người mẫu tại Việt Nam để đưa ra thế giới.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 1
Giây phút tạo dáng trước ống kính.

Từ khi thành lập đến nay, Nomad MGMT New York luôn được xem là công ty người mẫu uy tín hàng đầu thế giới. Công ty này chuyên cung cấp người mẫu cho những nhãn hiệu thời trang danh tiếng thế giới như: Louis Vuitton, Guci, Prada, Calvin Klein, Levi’s, Giorgio Armani, DKNY, Salvatore Ferragamo…; các tạp chí thời trang đứng đầu thế giới như Vogue, Elle, Harper Bazaar, GQ…; các show diễn thời trang lớn nhất thế giới ở New York, Lon Don, Paris, Milan, Tokyo…

Nomad MGMT New York cũng đã đi đầu trong việc phát triển thị trường châu Á, tạo nên những siêu mẫu châu á tên tuổi hiện nay như: Soojoo Park, Fei Fei Sun, Irene Kim, Sun Hee Kim, Park Jihye, Sung Jin Park… Công ty này cũng đại diện cho những diễn viên nổi tiếng như Magge Q…

Đại diện cho Nomad MGMT New York là siêu mẫu hàng đầu thế giới Coco Rocha người Canada được công ty này phát hiện và đào tạo từ năm 14 tuổi. Sau khi xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue lần đầu vào năm 2006, Coco Rocha gây chú ý đặc biệt cho làng thời trang thế giới và trở thành siêu mẫu top đầu thế giới.

Cô trở thành người mẫu trên sàn thời trang cho các thương hiệu Marc Jacobs, Versace, Louis Vuitton, Prada, Chanel, Dole Gabbana… Cô xuất hiện trên tất cả tạp chí thời trang hàng đầu thế giới và cả lên bìa những tờ như Time, Sunday Telegraph. Cô cũng là gương mặt quảng cáo cho các nhãn hiệu: CK, Christian Dior, Chanel, YVS, Jean Paul Gaultier, Gap, Banana Republic, Coca…

Coco Rocha đã có tên trong danh sách 30 siêu mẫu hàng đầu thập kỷ do Vogue Paris công bố năm 2009. Năm 2010 cô nhận danh hiệu “Người mẫu của năm” của tạp chí Marie Claire Paris và danh hiệu tương tự ở London… cùng nhiều giải thưởng khác.

Siêu mẫu Tyra Banks cũng là fan hâm mộ của Coco Rocha, gọi cô là “Queen of Pose” - Nữ hoàng tạo dáng. Năm 2013 Coco Rocha cùng Nhà xuất bản Harper Collins cho ra mắt cuốn sách dày 2.000 trang với hơn 1.000 kiểu ảnh độc đáo khiến giới người mẫu thế giới được truyền cảm hứng.

Ngoài ra Coco Rocha từng là giám khảo thảm đỏ của giảm Grammy, MTV video music. Năm 2012 cô là phóng viên đại diện cho tạp chí People trong sự kiện Met Ball. Cô là MC thảm đỏ giải Academy Awards, đài CNN World Wide năm 2013. Cô là một trong ba giám khảo chương trình The Face phiên bản thế giới cùng Karolina Kurkova, Naomi Campbell… Cô hiện là một ngôi sao trên mạng xã hội với fan hâm mộ theo dõi khắp thế giới.

Với danh tiếng và sự thành công đẳng cấp thế giới của mình, Coco Rocha và Nomad MCMT New York cho biết họ sẽ cùng đối tác Việt Nam tìm kiếm những người mẫu có tố chất và tiêu chuẩn thế giới để đào tạo, đưa họ ra với thị trường thế giới. Trả lời câu hỏi Coco Rocha có biết người mẫu nào tại Việt Nam hay không, cô đã trả lời là không.

Với sự kiện này, lần đầu tiên có một công ty người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới bước chân vào thị trường người mẫu – thời trang tại Việt Nam.

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Coco Rocha tại Việt Nam:

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 2
Luôn bận rộn cùng điện thoại.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 3
Tự sướng cùng bạn đồng hành và người bán hàng rong.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 4
Với diễn viên Chipu

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 5
Với á hậu Thúy Ngân.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 6
Với Diễm My 9X, Thúy Ngân, Chi Pu, Gill Lê

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 7
Thể hiện đẳng cấp thế giới.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 8
Với giám đốc điều hành Nomad MGMT New York.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 9
Trả lời phỏng vấn.

Siêu mẫu hàng đầu thế giới đưa công ty đến Việt Nam ảnh 10
Với fan hâm mộ khi được đón ở sân bay

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm