Siêu mẫu Hà Anh mở lớp đào tạo người mẫu?

Cuộc tuyển chọn của F Models lần này nhằm tìm kiếm những gương mặt mới để đào tạo, định hướng và phát triển sự nghiệp người mẫu trong thời gian tới.

Một bức ảnh của Siêu mẫu Hà Anh chụp cho bộ sưu tập đồ nội y.
Một bức ảnh của Siêu mẫu Hà Anh chụp cho bộ sưu tập đồ nội y.

Các người mẫu trúng tuyển sẽ có cơ hội làm việc với những ê kíp thời trang, tạp chí, quảng cáo danh tiếng cũng như xuất hiện trên sàn catwalk lớn trong nước.

Những gương mặt người mẫu nổi trội còn có khả năng được phát triển sự nghiệp trong khu vực Đông Nam Á và quốc tế do mối quan hệ rộng rãi của F Models và sự hỗ trợ của kênh thời trang danh tiếng FTV cùng nhiều công ty người mẫu nổi tiếng ở các kinh đô thời trang thế giới.

Siêu mẫu Hà Anh cho biết, F Models hiện đang đại diện cho nhiều người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam như Bảo Hoà, Hoàng Khánh Ngọc, Quách An An, Phùng Ngọc Yến...

Lễ ra mắt và show diễn thời trang của F Models sẽ được phát sóng trên kênh thời trang quốc tế nổi tiếng FTV vào ngày 9/1/2009 tới.

Tiêu chuẩn dự tuyển người mẫu của F Models: Nữ từ 17 tuổi trở lên, cao từ 1,67m trở lên. Nam từ 17 tuổi trở lên, cao từ 1,78m trở lên. Thí sinh dự tuyển mặc trang phục đơn giản, vừa vặn với cơ thể. Nữ mang giầy cao gót, tóc để tự nhiên, trang điểm ít. Thời gian tuyển sinh: từ 14h00 ngày 29/12/2008, tại FTV Louge, số 21-27 Tôn Thất Thiệp, quận 1, TP.HCM. Liên hệ đăng kí với cô Phương, ĐT: (08) 3.9142989 hoặc e-mail: f.models_agency@yahoo.com.

Theo Hà Phong (VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm