Showbiz với dự định năm mới

Người mẫu Ngọc Quyên sẽ kết hôn năm 2014 tại Mỹ và Việt Nam. Chị cho Vnexpress biết:Có lẽ mọi phụ nữ đều mong muốn có được một nửa của mình và tôi cũng vậy. Một người yêu thương mình thật sự sẽ hiểu, thông cảm cũng như chia sẻ niềm vui, nỗi buồn cùng mình. Khi bên cạnh người ấy, tôi không phải suy nghĩ hay lo lắng và mệt mỏi nữa.

Tôi cảm thấy yên tâm và bình an bên ai thì người đó chính là chồng của tôi. Khi gặp được một người mình yêu thật sự thì phải kết hôn thôi (cười).

Richard Lê là một người hiền lành, đơn giản và tốt bụng. Tôi quen anh ấy cũng chính từ công việc đầy ý nghĩa mà anh ấy đang làm là bác sĩ. Anh ấy luôn đồng hành với những chuyến từ thiện ở Mỹ lẫn Việt Nam. Anh ấy sẽ không chỉ là người chồng mà còn là người bạn rất tốt mà tôi tin tưởng.

Chúng tôi lại xa cách về mặt địa lý. Tôi phải sắp xếp chu toàn công việc ở Việt Nam trong một thời gian ngắn để có thể bay sang Mỹ. Rất may, tôi được sự trợ giúp của bạn bè nên ngày đính hôn rất hoàn hảo và cũng đầy ý nghĩa, diễn ra đúng vào dịp lễ Giáng sinh. Một tháng sau, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới tại Mỹ. Đám cưới ở Việt Nam sẽ diễn ra vào tháng 6/2014”.

Showbiz với dự định năm mới ảnh 2 

Ca sĩ, diễn viên Minh Hằng gặt hái nhiều thành công trong năm 2013. Năm 2014, Minh Hằng sẽ mở màn bằng Gala Nhạc Việt 2014 diễn ra 10-1.

 Năm 2013, bà chủ Mỹ Tâm thành công trong kinh doanh

Ca sĩ Mỹ Tâm họp mặt “fan” cuối năm để tri ân. Chị đã chủ động tổ chức uống cà phê, trò chuyện với fan. Nhân dịp này, cô cũng tổ chức mừng sinh nhật một năm tuổi cửa hàng thời trang, cà phê mang thương hiệu của riêng mình trong sự chung vui của mọi người.

2013 Maya thành công với màn ảnh rộng 

Ca sĩ, diễn viên Maya sau thành công "Cô dâu đại chiến" vào dịp Dịp Tết Nguyên đán 2013. Năm 2014, Maya sẽ tiếp tục với "Cô dâu đại chiến 2" của đạo diễn Victor Vũ vào dịp Tết Nguyên đán. Cũng trong năm nay, Maya dồn sức cho âm nhạc.

Ca sĩ Quang Dũng tổ chức liveshow Quang Dũng - Một thời để yêu  ngày 4 và 5/1 tại TP.HCM. Cần Thơ ngày 8/1, Nha Trang ngày 11 và 12/1. Mỗi chương trình dự kiến đón khoảng 2.000-3.000 khán giả. “Năm qua tôi lưu diễn ở Mỹ nhiều hơn vì nhận được nhiều lời mời. Khán giả Việt Nam mình ở đâu cũng thế, đều yêu quý ca sĩ và muốn thưởng thức những chương trình hay. Hiện tại, tôi đang bận rộn chuẩn bị cho chuỗi liveshow đầu năm 2014, dành cho khán giả trong nước, với mong muốn mang lại một lời chào năm mới đầy hứng khởi qua âm nhạc” – Quang Dũng tâm sự (Theo Vnexpress).

N.TÝ (Tổng hợp)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm