Showbiz Việt đồng hành chương trình 'Góp tình trao tết'

Nhiều showbiz Việt như hoa hậu Phạm Hương, đạo điễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Quyền Linh, diễn viên Bình Minh cùng các ca sĩ Lý Hải, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy, Ưng Hoàng Phúc… đã đến dự.

Nhiều showbiz Việt đồng hành cùng chương trình "Góp tình trao tết". Ảnh: TRẦN NGỌC

Hoa hậu Phạm Hương cho biết đã hủy bỏ chương trình khác để đến tham dự chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn này. “Hương thấy còn nhiều người nghèo lắm, không có điều kiện ăn tết. Hương mong muốn mọi người góp chút tấm lòng, sẻ chia hương vị tết với người nghèo” - Phạm Hương bộc bạch.

Hoa hậu Phạm Hương vui chơi cùng các bé trong chương trình. Ảnh: TRẦN NGỌC

Diễn viên Bình Minh trải lòng: “Mong mọi người luôn yêu thương, quan tâm người nghèo nếu có thể. Riêng Minh sẽ đồng hành “Góp tình trao tết” đến hết chương trình”.

Trong khi đó, ca sĩ Lý Hải chia sẻ thật ngắn gọn nhưng xúc tích: “Xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim”.

Diễn viên Quyền Linh (bìa trái) và diễn viên Bình Minh chơi ô ăn quan với các em nhỏ. Ảnh: TRẦN NGỌC

Bà Nguyễn Thị Ngọc Yến (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam) cho rằng chung tay mang cái tết hạnh phúc, đầm ấm cho những gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn nơi vùng sâu, vùng xa là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

“Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam rất trân trọng những đóng góp, chia sẻ của tập đoàn Unilever Việt Nam và sẵn sàng chung tay mang những món quà tình nghĩa đến với vạn gia đình trên cả nước” - bà Yến bày tỏ.

Khi mua một sản phẩm OMO, LIFEBUOY hoặc KNORR, khách hàng đã góp một số tiền vào chương trình “Góp tình trao tết”. Từ số tiền này, 10.000 phần quà (500.000 đồng/phần) được trao cho người nghèo cả nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm