Selena Gomez phải hầu tòa vì Justin Bieber

Nữ ca sĩ Selena Gomez vừa gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Los Angeles với phong cách vô cùng gợi cảm. Ngôi sao 21 tuổi diện chiếc quần siêu ngắn, khoe đôi chân nuột nà không tì vết. Sau đó, một người phụ nữ tiến đến trao một số giấy tờ cho Selena Gomez.
Selena Gomez khoe đôi chân đẹp quyến rũ
 Được biết, Selena còn vừa nhận được trát yêu cầu tham dự một phiên tòa, để lấy lời khai về vụ một tay săn ảnh tố cáo Justin Bieber đã hành hung người này vào tháng 5 năm 2012.
 Trong đơn kiện được nộp vào tháng 6 năm 2013, Jose Osmin Hernandez Duran khẳng định anh là một trong số những paparazzi đã cố chụp ảnh Bieber và Gomez trong bãi giữ xe ở trung tâm mua sắm một cách hợp pháp. Tuy nhiên khi đó, Justin bỗng mất bình tĩnh, chửi tục và đá vào sườn trái của Duran.
 Đơn kiện cho biết thêm, Bieber tiếp tục đánh Duran thật mạnh vào bên phải mặt của anh, rồi xô tay săn ảnh vào chiếc xe đỗ gần đấy. Sau đó, Selena Gomez xông ra và nói: "Justin, hãy dừng lại! Họ đang chụp ảnh anh kìa!".
 
 Vì là nhân chứng trong vụ việc, nên Selena bị triệu tập đến phiên tòa sắp tới để lấy lời khai về những gì đã diễn ra. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn phải tiết lộ chi tiết về mối quan hệ với Justin, đặc biệt là những cuộc nói chuyện thân mật với Justin mà có thể chứng minh rằng anh có sự thù ghét dành cho giới săn ảnh.
 Trước đây, Selena cũng được đề cập trong một phiên tòa lấy lời khai của Justin Bieber về một vụ kiện khác ở Miami, vì cô được cho là nhân chứng có mặt ở đó. Nhưng nam ca sĩ đã bức xúc xông ra khỏi phòng khi bị hỏi về Selena liên tục.
Theo Kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm