Sau Trường Giang, giải cống hiến ngăn cầu hôn trên sóng

Theo đó, danh sách đề cử giải thưởng Âm nhạc cống hiến lần 13 này gồm chín hạng mục: Nhà sản xuất của năm, Music video của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

Lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20 giờ ngày 22-3 tại Cung văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6. Lần đầu tiên nhà báo Lại Văn Sâm và hoa khôi Lan Khuê dẫn chương trình đêm trao giải.

Ngoài việc đầu tư cho chương trình trao giải, giải Âm nhạc cống hiến còn có sự kiện thảm đỏ trước giờ trao giải (từ 18 giờ) với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên, người đẹp…

Ban tổ chức trả lời các câu hỏi của báo chí.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ xuất hiện trong lễ trao giải lần thứ ba vào ngày 22-3 tại Hà Nội và với một tiết mục đặc biệt. Trước đó, Mỹ Tâm đã từng nhiều lần xuất hiện trong các hạng mục giải Âm nhạc cống hiến. Tuy nhiên vì những lý do riêng, cô cũng vắng mặt tại nhiều lễ trao giải cống hiến.

Trả lời về khả năng tham dự của Mỹ Tâm, bà Hoàng Thu Hằng, đại diện ban tổ chức (BTC), cho hay: "Chúng tôi mất khá nhiều thời trao đổi và thuyết phục thì Mỹ Tâm mới xuất hiện trong lễ trao giải năm nay. Ngoài sự xuất hiện của Mỹ Tâm, BTC đã tính tới phương án mời một cầu thủ của U-23 Việt Nam đến trao giải cho hạng mục Nghệ sĩ mới của năm".

Trước câu hỏi về việc BTC giải Mai vàng 2017 gặp phải tình huống khó khi nghệ sĩ Trường Giang "cướp" sóng cầu hôn Nhã Phương. Vậy BTC giải cống Hiến có lường trước được những tình huống khó tương tự?

Ông Xuân Thành, Trưởng BTC giải cống hiến, cho biết: ''Cũng may có sự cố cầu hôn của Trường Giang từ trước nên chúng tôi có kinh nghiệm và đưa ra các yêu cầu khắt khe với các nghệ sĩ, êkíp. Ngoài ra, với kinh nghiệm dẫn dắt lâu năm nhà báo Lại Văn Sâm chắc chắn sẽ có phần xử lý thỏa đáng nếu có tình huống khó xảy ra".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm