Sau kịch, vở cải lương Nửa đời hương phấn lên phim

Các nhân vật được thử vai gồm The - Hương, Diệu, Tùng và Định. Nhân vật Diệu và Định được ưu tiên cho người biết chơi đàn piano.

Nửa đời hương phấn phiên bản phim do đạo diễn Đỗ Thành An thực hiện, nhà sản xuất là Kendy Water. Nội dung phim giữ nguyên câu chuyện nguyên tác, kể về cuộc đời cay đắng của cô gái làm nghề bán phấn buôn hương tên Hương. Cô yêu Tùng, muốn làm lại cuộc đời nhưng bị gia đình Tùng coi rẻ, không chấp nhận. Hương vì yêu thật lòng, muốn đảm bảo tương lai của người yêu mà quyết định dứt tình với Tùng. Tuyệt vọng, Tùng lấy vợ tên Diệu mà không hề biết cô này chính là em ruột của Hương khiến cả ba đều đau khổ tột cùng khi biết sự thật.

Đạo diễn Đỗ Thành An (trái) và anh Lục Lang - con trai út của soạn giả  Hoa Phượng, người giữ tác quyền Nửa đời hương phấn. Ảnh: H.BÌNH

Nhà sản xuất Kendy Water cho biết đã mua tác quyền Nửa đời hương phấn từ anh Lục Lang - con trai út của soạn giả Hoa Phượng, người giữ tác quyền. Chủ trương của Kendy Water là làm phim phái sinh, phóng tác lại các kiệt tác văn học, sân khấu của Việt Nam, hạn chế tối đa việc mua kịch bản nước ngoài, làm phim remake.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm