Sao Việt quay lưng với bạn thân vì tình - tiền

Từ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, họ sẵn sàng đạp đổ tình cảm để công khai đả kích nhau trước dư luận.

Pha Lê - Dương Yến Ngọc

Trước khi những tranh cãi, tố cáo vạch mặt nhau được đăng tải lên mặt báo, Dương Yến Ngọc và Pha Lê từng khiến nhiều người đinh ninh họ là đôi bạn thân. Trong buổi tiệc sinh nhật của Pha Lê, hai người phụ nữ thậm chí không ngại trao cho nhau nụ hôn môi táo bạo thay cho lời khẳng định tình cảm chị em khăng khít.

. Trong buổi tiệc sinh nhật của nữ Pha Lê vào đầu năm nay, hai người phụ nữ thậm chí không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy táo bạo.
Trong buổi tiệc sinh nhật của nữ Pha Lê vào đầu năm nay, hai người phụ nữ thậm chí không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy táo bạo.

Nhưng tới tháng 7/2014 - chỉ 2 tháng sau nụ hôn đồng giới kia, người đẹp Dương Yến Ngọc bất ngờ tiết lộ chồng mình đang có mối quan hệ tình cảm với một cô gái khác cũng hoạt động trong nghệ thuật. Điều này khiến cô vô cùng bẽ bàng và tức giận khi bị đặt vào tình thế của người bị “hớt tay trên”. Sau một hồi úp mở, cựu người mẫu cũng quyết định tiết lộ người này chính là ca sĩ Pha Lê.

Ngay khi thông tin này được đăng tải, Pha Lê đã bức xúc công khai một loạt các tin nhắn trao đổi giữa cô và anh Thông - chồng Dương Yến Ngọc. Nữ ca sĩ đất Cảng khẳng định họ chỉ anh em, bạn bè thân thiết. Chính chồng của cựu người mẫu cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Pha Lê. Theo anh, bà xã đang quá ghen nên không giữ được bình tĩnh. 

Chưa dừng lại ở đây, Dương Yến Ngọc còn khiến mọi chuyện trở nên đi quá xa khi hết tố cáo Pha Lê mướn giang hồ để “xử lý” mình rồi đe dọa tự tử. Không biết những lời này đúng hay sai, nhưng có môt điều khá rõ ràng là tình bạn giữa hai người đẹp này đã hết khả năng cứu vãn.

Hải Băng - Lan Anh

Mới đây, khi Hải Băng tiết lộ chuyện bị bạn cướp người yêu, dư luận mới biết tình cảm của cô và thành viên nhóm The Men - Tiến Dũng - tan vỡ ra sao. Người thứ ba xen vào mối quan hệ này chính là Lan Anh - một người bạn cũ của Hải Băng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Với người đàn ông đã có bạn gái chính thức mà vẫn tiếp tục một mối quan hệ mờ ám với một người bạn khác chơi chung trong nhóm là không đúng. Chính tôi là người đã gợi ý chọn Lan Anh làm người mẫu nữ đó để anh ấy làm MV Nếu là anhcủa nhóm The Men và tôi không ngờ sau MV đó, hai người họ đã có quan hệ với nhau”.

Hải Băng và Tiến Dũng thưở còn mặn nồng.
Hải Băng và Tiến Dũng thưở còn mặn nồng.

Sau khi bị cô phát hiện có hành động qua lại với người mới, Tiến Dũng còn quay lại xin tha thứ, song vẫn lén quan hệ với Lan Anh. Cựu viên nhóm Mây Trắng cho biết, gia đình cô và Tiến Dũng gặp nhau nói chuyện, thậm chí cả hai từng dự định sinh con vào năm nay, tuy nhiên, mọi thứ đã sớm chấm dứt.

Ngay khi sự việc được khơi mào, mọi chú ý của công luận đều đổ dồn vào Lan Anh. Cô chịu nhiều công kích của dư luận cũng như bị khán gải ném đá vì là người thứ ba phá vỡ chuyện tình đẹp của bạn mình.

Gần như lập tức, Tiến Dũng lên tiếng bảo vệ người yêu hiện tại, đồng thời cho rằng Hải Băng nên dành thời gian cho người mới thay vì đào bới chuyện cũ. Anh khẳng định những lời Hải Băng là bịa đặt: “Hải Băng và Lan Anh chưa bao giờ là bạn của nhau. Lan Anh là bạn thân của em gái tôi và chính em ấy là người giới thiệu Lan Anh làm bạn với tôi trước khi lên ý tưởng quay MV Nếu là anh. Tôi cũng không hiểu vì sao Hải Băng cứ khăng khăng mình là người giới thiệu Lan Anh cho tôi và vì sao cô ấy lại nói tôi bắt cá hai tay”.

Hồng Quế – Andrea

Hai chân dài gốc Hà thành từng là những người chị em và bạn bè đồng nghiệp khá thân thiên. Nhưng tới cuối năm 2013, tình bạn của Hồng Quế và Andrea chính thức tan vỡ vì chuyện tiền nong. Trên trang cá nhân, Hồng Quế tố Andrea vay tiền rồi... quỵt nợ 10 triệu đồng.

Nhập mô tả cho; ảnh
Andrea và Hồng Quế từng xem nhau như chị em thân thiết.

Không chỉ thế, Hồng Quế còn công khai nhiều tính xấu của chân dài có biệt danh "An Tây" như thích đàn đúm, chơi bời, nói xấu sau lưng và thậm chí là vô ơn với những người đã nâng đỡ mình. "Em nhỏ tuổi mà em láo vô cùng. Cũng không trách được, đến ngay cả quản lí của em, người mà cho em ngày hôm nay, em còn sẵn sàng chửi luôn được cơ mà. Làm sao chị lại là trường hợp đặc cách của em phải không? – Hồng Quế viết. Lời tố cáo này đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích Andrea nặng nề. Tuy nhiên, cũng ngay sau đó, cô mẫu Tây sinh năm 1995 cũng lên trang cá nhân và khẳng định không hề vay tiền đàn chị mà chỉ là chút rắc rối liên quan đến giấy tờ nhà cửa.

Những chia sẻ của Hồng Quế khiến dư luận ngỡ ngàng. Hậu scandal, có lần Andrea và Hồng Quế tình cờ giáp mặt tại một sự kiện nhưng đúng như dự đoán của nhiều người, họ thậm chí không thèm nhìn mặt nhau và cũng không có một lời chào hỏi. Thậm chí, khi Hồng Quế bước tới bàn mà Andrea đang ngồi, mẫu Tây đã chọn cách đứng lên và đi nơi khác.

Trang Nhung - Hoàng Yến

Sao Việt quay lưng với bạn thân vì tình - tiền
Hoàng Yến và Trang Nhung không còn thân thiết chỉ vì cùng yêu một người đàn ông.

Cùng với Ngọc Quyên, hai chân dài này từng được xem là những người bạn thân thiết, gắn bó trong làng mẫu Việt. Không chỉ cùng song hành trong công việc, cặp đôi còn thường xuyên lên báo khen ngợi người còn lại. Tuy nhiên, sau một thời, họ dần xa cách. Hoàng Yến thỉnh thoảng xuất hiện với Ngọc Quyên còn Trang Nhung gần như không đi cùng hai cô bạn nữa.

Theo những nguồn tin thân cận, tình bạn của Trang Nhung và Hoàng Yến tan vỡ là bởi họ cùng yêu một người đàn ông. Mâu thuẫn nảy sinh khiến những người bạn thân thậm chí chẳng buồn nhìn mặt nhau.

Theo Phi Phi (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm