Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

Trong hành trình 3 tuần tham gia các hoạt động tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, đại diện Việt Nam – Phạm Hương – nhận được đánh giá cao. Cô lọt top 5 bình chọn gương mặt nổi bật, dẫn đầu top 10 thí sinh mặc bikini đẹp do Globalbeauties xếp hạng.

Sau đêm bán kết đang diễn ra (ngày 17-12, theo giờ Việt Nam), Phạm Hương được đông đảo cộng đồng mạng và nhiều sao Việt kêu gọi ủng hộ.

Đàm Vĩnh Hưng: "Phạm Hương xứng đáng vào top 3"

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hương viết: “Vào đây vote ngay cho bé này! Chỉ cần đẩy cô ấy 'ngã' vào top 15 thôi! Cô ấy sẽ tự biết đứng dậy và đi về phía trước. Ra tay nhé! Chả tốn đồng nào đâu ngoài 4 phút thời gian của bạn. Mình cũng đang đợi tin của Phạm Hương, cô gái mà mình đặt nhiều niềm tin và hy vọng nhất”.

Chia sẻ với Zing.vn, Mr Đàm cho biết, anh theo sát đại diện Việt từ những vòng đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Giám khảo The Voice đánh giá cao khả năng trình diễn, cũng như sự tự tin của Phạm Hương.

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ
Mr Đàm theo sát hành trình của đại diện Việt ở đấu trường quốc tế. Ảnh:Chụp màn hình

“Tôi nghĩ Phạm Hương có thể tiến xa ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô ấy có đủ sắc vóc và trí thông minh để đứng cạnh các người đẹp thế giới. Khi báo chí đăng tải những tín hiệu đáng mừng về chân dài gốc Hải Phòng, tôi nghĩ chúng ta nên tự hào về cô ấy. Hương đang mang vinh quang về cho đất nước”, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi bày tỏ.

Giám khảo The Voice dự đoán Phạm Hương có thể vào top 3 chung cuộc. Thậm chí, anh còn hy vọng đại diện Việt đạt danh hiệu hoa hậu, á hậu. “Trước khi Hương lên đường và những ngày tranh tài, tôi vẫn chat với cô ấy để hỏi thăm tình hình, cũng như động viên cô ấy nỗ lực, giữ gìn sức khoẻ”, nam ca sĩ chia sẻ.

NTK Đức Hùng: “Phạm Hương đi thi chứ không phải học hỏi”

Từng có thời gian làm việc với Phạm Hương từ những ngày đầu gia nhập giới người mẫu Việt, nhà thiết kế Đức Hùng dành nhiều thiện cảm cho chân dài gốc Hải Phòng. “Phạm Hương là cô gái cầu tiến, chăm chỉ, chịu khó học hỏi. Cô ấy làm việc nghiêm túc và tập trung. Lúc đó, tôi đã tin rằng thành công sẽ sớm đến với cô gái này”, nhà thiết kế nói.

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ

Phạm Hương tiếp tục gây ấn tượng với Đức Hùng khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhà thiết kế từng đặt ra nhiều câu hỏi khi người đẹp gốc Hải Phòng không đoạt giải cao ở cuộc thi cấp quốc gia. Khi Phạm Hương đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nghệ sĩ múa rối đã nói trên trang cá nhân: “Không cần tìm kiếm đâu xa, hoa hậu chính là cô ấy”.

Nói về hành trình gần 3 tuần của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, Đức Hùng nhận xét, đại diện Việt đã làm được những việc mà các người đẹp trước cô không làm được.

“Phạm Hương ý thức được rằng, cô ấy đi thi , khác với các đại diện Việt mang tinh thần học hỏi đến với đấu trường quốc tế. Phạm Hương cho thấy nhan sắc Việt cũng giành được vị trí cao trong các bảng xếp hạng. Điều đó chứng tỏ cơ hội chiến thắng của chúng ta không hề nhỏ”, anh nêu quan điểm.

Mai Phương Thúy kỳ vọng Phạm Hương là hoa hậu

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam - Mai Phương Thúy – đăng tải lời kêu gọi ủng hộ đại diện Việt – Phạm Hương – cô viết: “Mọi người dành chút thời gian để động viên tinh thần Hương trước vòng bán kết nha. Cô ấy đang áp lực rất nhiều trước sân khấu lớn. Luôn đặt kỳ vọng cô gái sẽ vào top 3”.

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ
Mai Phương Thúy trong đêm tổng duyệt Hoa hậu Hoàn vũ. Ảnh:Unicorp

Với vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Mai Phương Thúy đánh giá cao khả năng của Phạm Hương. “Cô ấy là ứng cử viên sáng giá nhất. Tự tin, thông minh và biết cách tỏa sáng là những gì mà tôi ấn tượng về cô ấy ngay từ vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”.

Ngoài đánh giá về khả năng của Phạm Hương, Hoa hậu Việt Nam 2006 còn đưa ra nhận định riêng về kết quả. “Chắc chắn Phạm Hương sẽ có mặt ở top 15, và chúng ta có thể đặt niềm tin cô ấy sẽ vào sâu đến top 10, top 5, top 3. Và hơn hết, tôi luôn mong Hương có thể đăng quang ở vị trí á hậu”, người đẹp tin tưởng và ủng hộ đàn em.

Lệ Hằng mong Phạm Hương đoạt giải hình thể đẹp

Liên hệ với Lệ Hằng ở thời điểm cô đang tập trung theo dõi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, người đẹp sinh năm 1993 cho biết, cô từ chối nhiều lịch hẹn, cũng như công việc để ở nhà cập nhật tin tức của cuộc thi.

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ
Lệ Hằng (phải) trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đặt nhiều niềm tin cũng như hy vọng ở đàn chị, cô nói: “Từng đứng trên sân khấu cuộc thi nhan sắc với chị Hương nên tôi hiểu rõ bản lĩnh, tinh thần vững vàng ở chị. Dù đối thủ mạnh đến đâu, chị luôn hiểu rõ ưu nhược điểm của bản thân để phát huy và không bị lay động bởi các yếu tố từ bên ngoài. Tôi tin Phạm Hương đủ nhiệt huyết và giữ được lửa ở mọi thời khắc”.

Lệ Hằng dự đoán Phạm Hương có thể vào top 3. Ngoài ra á hậu còn kỳ vọng đàn chị đoạt thêm danh hiệu Người có thể hình đẹp.

Thu Minh mong đại diện Việt lọt top 5

Thu Minh cho biết, cô bận rộn với việc chăm sóc con nhỏ nên chưa thể toàn tâm theo dõi hành trình của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ kêu gọi ủng hộ, bình chọn cho đại diện Việt rất nhiệt tình.

Sao Việt dự đoán Phạm Hương lọt top 3 Hoa hậu Hoàn vũ
Thu Minh kêu gọi ủng hộ đàn em trên trang cá nhân. Ảnh:Chụp màn hình

Theo Thu Minh, Phạm Hương là đại diện nhan sắc Việt nổi bật nhất từ trước đến nay. “Trên sân khấu, cô ấy tỏa sáng và cuốn hút trong từng bước đi và đôi mắt tràn đầy nhiệt huyết. Hương cũng có lợi thế được ê-kíp chuẩn bị rất chu đáo. Tôi kỳ vọng cô gái này sẽ lọt top 5 chung cuộc.

Tôi nghĩ Hương sẽ không trắng tay. Vì cho đến thời điểm này, cô ấy đã giúp cho hình ảnh Việt Nam cực kì đẹp và đậm đà trong mắt bạn bè thế giới, phải thưởng cho cô ấy nữa chứ. Vậy sao phải đưa lời khuyên cho một cô gái đã làm rất tốt, không còn gì để chê”, giọng ca Chuông gió bày tỏ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm