Sao Việt dự đoán kết quả World Cup 2014

NSƯT Chí Trung

Là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng với tình yêu dành cho bộ môn thể thao bóng đá, NSƯT Chí Trung chắn chắc khó có thể bỏ qua những trận cầu hấp dẫn của mùa World Cup lần này. Tuy vậy, trước trận đấu quan trọng của đội chủ nhà Brazil và tuyển Đức vào rạng sáng ngày mai 9/7, NSƯT Chí Trung cho biết, anh rất tiếc là không thể xem trực tiếp trận hấp dẫn này vì thời gian đó anh đang trên máy bay sang Nhật. Nhưng dẫu sao, những trận còn lại và đặc biệt là chung kết thì anh vẫn theo dõi được và cũng đã dành thời gian chia sẻ với Dân trí những dự đoán về ngôi vô địch.

Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014

Nghệ sĩ cho biết, Hà Lan là đội bóng mà anh dành tình cảm nhiều nhất trong số 4 đội cuối cùng còn đang trụ lại. Và cũng vì thế mà anh rất mong cho đội tuyển này sẽ vào đến đến đêm chung kết cũng như có thể đăng quang mùa giải năm nay. Hơn nữa, vì anh cũng là một fan trung thành của đội bóng MU, mà trong tuyển Hà Lan lại có một vài cầu thủ của đội bóng này cũng như sắp gia nhập vào thời gian tới nên anh càng muốn Hà Lan sẽ vô địch.

Mặt khác, về mặt khách quan thì anh lại đánh giá cao khả năng có thể làm nên bất ngờ của đội Argentina vì họ đang có rất nhiều thuận lợi như nhân tố con người, khí hậu và cũng là một quốc gia trên sân Nam Mỹ. Ngoài ra, tuyển Đức cũng đá rất hay nhưng có thể gặp một số trở ngại về điều khí hậu chẳng hạn… Riêng chủ nhà Brazil, năm nay anh đánh giá lối chơi của tuyển này là hoàn toàn bất ổn từ khi khai màn. Họ không còn giữ được lối đá đầy thăng hoa của người Nam Mỹ. Nhưng biết đâu được, với lợi thế sân nhà thì Brazil cũng có thể giành được chiếc cúp.
Minh Tiệp
Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014

Tôi rất thích Brazil, họ có lợi thế của đội chủ nhà và đã chờ đợi 12 năm để lên ngôi vô địch World Cup. Brazil năm nay không còn những ngôi sao tài năng như Pele, Zico, Ronaldo nhưng đội hình của họ vẫn có được sự đồng đều, ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Scolari, người đã dẫn dắt đội vô địch năm 2002.

Tôi đặc biệt ấn tượng ấn tượng với Neymar, cầu thủ hay nhất của Brazil ở giải lần này. Thật tiếc vì anh chấn thương và không thể ra sân trước Đức đêm nay. Brazil cũng không thể có thủ quân Thiago Silva, nhưng họ vẫn có những lợi thế nhất định để chiến thắng

Ưng Hoàng Phúc

Nam ca sĩ điển trai mê bóng đá này cũng khó lòng bỏ qua mùa World Cup năm nay. Anh cho biết, hầu hết tất cả các trận cầu vào khung giờ 23h00 mỗi ngày anh đều theo dõi, còn các trận vào lúc 3h00 hoặc 5h00 sáng, tùy theo đội nào yêu thích, anh sẽ dành thời gian để xem. Theo đó, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, anh đánh giá cao tuyển Đức từ đầu mùa đến giờ. Bởi họ đã thể hiện được một lối chơi toàn diện và vì vậy khả năng rất cao là Đức sẽ vô địch năm nay.

Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014

Tuy nhiên, thời điểm trước khi World Cup bắt đầu, anh cũng đã có dự đoán rằng, hai đội Hà Lan và Brazil sẽ tiến thẳng vào trận chung kết và cho đến bây giờ, anh vẫn muốn giữ lại dự đoán này. Có thể sẽ có sự thay đổi bất ngờ so với dự đoán vì đội Đức như anh nói đã thể hiện rất tốt từ đầu mùa. Riêng Brazil, anh cũng đang cảm thấy lo lắng cho họ khi mất đi nhân tố ngôi sao như Neymar trên sân cỏ và số phận của họ bây giờ có lẽ phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như vận may.

Song song với những chia sẻ về World Cup, Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết thêm, mặc dù luôn dành tình yêu cho bóng đá nhưng anh chỉ có thể xem mà không tham gia được nữa vì sức khỏe không cho phép chơi những môn thể thao nặng. Kể từ sau khi chia tay Tuyệt đỉnh tranh tài, anh cũng tập trung cho kế hoạch ra mắt album mới của mình, đặc biệt là tháng 7 âm lịch sắp tới đây, anh sẽ lần đầu tiên cho ra mắt một album nhạc Phật ý nghĩa.

Nathan Lee

Có lẽ Nathan Lee là một trong số những ca sĩ dành hầu hết thời gian để xem các trận đấu của kỳ World Cup năm nay. Anh liên tục theo dõi và cập nhật các thông tin về tình hình thi đấu của các trận cầu cũng như các đội tuyển. Và điều đặc biệt, anh luôn dành sự thiện cảm cho những chàng trai áo cam đến từ Hà Lan.

Về tuyển Đức, Nathan Lee cho biết, anh không có cảm tình với đội này nhưng khách quan thì họ có cặp cặp Khedira - Schweinsteiger chơi rất ăn ý. Tuy nhiên, anh vẫn dự đoán đội tuyển Hà Lan sẽ cùng với Brazil nắm tay vào chung kết vì đây là hai đội bóng chiếm được cảm tình của anh nhiều nhất tại mùa World Cup năm nay. Song, điều mà anh lo lắng nhất cho các cầu thủ chủ nhà chính là sự thiếu vắng của 2 ngôi sao Neymar và Thiago Silva.

Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014

Dành nhiều thời gian theo dõi các trận cầu của World Cup 2014 nhưng Nathan Lee vẫn không quên  tập trung vào công việc của mình. Thời gian qua, anh cũng liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc mới. Sau những tín hiệu khả quan của MV Anh, em và đêm mưa, Nathan Lee đã cho ra mắt MVHạ và sắp tới, anh sẽ đầu tư mạnh hơn cho MV Say của mình.

Hoàng Hải

Chàng hoàng tử của Vpop vừa rời khỏi cuộc thi Tuyệt đỉnh tranh tài với ngôi á quân và cũng sau khi cuộc thi này kết thúc, anh mới có thời gian để theo dõi các trận đấu hấp dẫn của World Cup. Bởi trước đó, anh hầu như tập trung mọi thời gian cho việc tập luyện ở cuộc thi.

Chia sẻ với Dân trí, Hoàng Hải cho biết theo cá nhân anh thì cả 4 đội tuyển còn lại của World Cup năm nay đều mạnh. Tuy nhiên, 2 đội bóng đến từ châu Âu lại chiếm cảm tình của anh nhiều hơn bởi lối đá được tổ chức rất bài bản và chặt chẽ của họ. Còn các tuyển Nam Mỹ phần lớn chỉ nhờ vào các nhân tố ngôi sao trong đội bóng của mình.

Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014

Nói về việc dự đoán chức vô địch, Hoàng Hải tỏ ra khó khăn trong việc xác định đội tuyển nào vì với anh, có rất nhiều yếu tố có thể tác động đến điều này. Tuy vậy, Hà Lan vẫn là đội bóng đáng sợ nhất trong 4 đội, Argentina cũng đá rất hay và Đức thì lại toàn diện. Còn Brazil lại có lợi thế sân nhà, khí hậu, khán giả và cả yếu tố trọng tài nữa…

Hoàng Hải cũng chia sẻ thêm, thời gian gần đây vì mải bận rộn với công việc nên anh cũng ít tham gia đá bóng như trước. Tuy nhiên, những trận cầu lớn của thế giới như World Cup thế này thì anh không thể làm ngơ được. Hiện tại, anh cũng đang xúc tiến kế hoạch ra mắt album ca nhạc trữ tình mà mình đã ấp ủ từ trước và mong khán giả sẽ đón nhận sản phẩm mới này.
Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam
Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014 
Tôi rất thích đội tuyển Đức, họ là có một đội hình nền tảng và có tính kế thừa cao từ năm 2006 đến nay. Trong tay HLV Joachim Loew có nhiều cầu thủ xuất sắc từ Bayern Munich như Toni Kroos, Schweinsteiger, Lahm, Oezil, Mueller đang đạt độ chín trong sự nghiệp.
Người Đức luôn tiến xa ở các giải đấu World Cup và Euro, nhưng họ luôn lỗi hẹn với các danh hiệu một cách đáng tiếc. Họ đã chuẩn bị khá tốt cho giải đấu này và Đức là đội có lực lượng dày nhất trong số 4 đội tuyển lọt vào bán kết. Do vậy tôi nghĩ họ có thể đánh bại Brazil để tiến vào chung kết.
Ca sỹ Anh Tú - Nhóm Quả Dưa Hấu
Sao Việt dự đoán chung kết World Cup 2014
Tôi nghĩ rằng Đức sẽ chiến thắng tại World Cup năm nay bởi họ được đánh giá là có lực lượng mạnh nhất giải, kể cả khi mất ngôi sao Reus. Như mọi người biết là Đức trẻ hoá từ 2006 và hiện tại các cầu thủ đã có được kinh nghiệm dày dạn ở các trận đấu lớn. Việc Đức có 4 năm liên tục vào đến bán kết World Cup cho thấy thế hệ của họ luôn có được sự ổn định. Năm nay ngay từ đầu giải ai cũng đã đoán Đức rất nhiều cơ hội đăng quang và dự đoán này là đúng đắn, nhất là tôi cảm giác họ chưa tung ra hết sức mạnh.

Theo Trí Hòa - Vĩnh Ngọc (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm