“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả

Chiếc váy dự Oscar của nữ diễn viên Lupita Nyong'o đã bị lấy cắp tại khách sạn London ở West Hollywood cách đây 2 ngày. Trang phục được đính nhiều viên ngọc trai và các nhà chức trách cho rằng chiếc váy có giá trị 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng).
Tuy nhiên, vào chiều thứ 6, chiếc váy đã được trả lại tại khách sạn nơi nó bị lấy cắp. Được biết, kẻ trộm đã gọi điện cho trang báo TMZ để báo về nơi chiếc váy được đặt và nói rằng nó chỉ là món đồ giả vô giá trị.
“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả ảnh 1
Lupita Nyong’o mặc chiếc váy được cho là trị giá 150.000 USD (hơn 3 tỷ đồng)
Người này gọi cho TMZ vào lúc 2 giờ 30 chiều thứ 6 và nói rằng anh đã lấy cắp chiếc váy của Lupita khi phát hiện cửa phòng khách sạn của cô chỉ được khép hờ. Người này đã cùng đồng bọn gỡ 2 viên ngọc trai ra khỏi chiếc váy và đưa đến trung tâm Los Angeles nhưng lại bị bảo rằng chúng không phải ngọc trai thật.
“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả ảnh 2
Khách sạn nơi chiếc váy bị lấy cắp
Tên trộm sau đó quyết định trả lại chiếc váy về khách sạn trong một chiếc bọc chứa quần áo. Tên trộm này còn bọc bên ngoài thêm một chiếc túi đựng rác và gửi nó ở một phòng tắm tầng 2, kế bên một trung tâm tập thể dục.
TMZ đã liên lạc với cảnh sát để cung cấp thông tin. Cảnh sát sau đó đã đến khách sạn để thu thập chiếc váy. Phía cảnh sát hiện đang xác định xem đây có đúng là chiếc váy bị đánh cắp hay không.
“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả ảnh 3
Chiếc váy được trả lại trong túi rác
Lupita Nyong’o là ngôi sao đoạt giải Oscar vào năm 2014 ở hạng mục "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất" nhờ vai diễn trong phim "12 năm nô lệ". Thời gian qua, cô thường được nhận xét là có gu ăn mặc đẹp trên thảm đỏ. Lupita thậm chí được tạp chí People phong là "Sao nữ đẹp nhất thế giới năm 2014". Trong đêm trao giải Oscar 2015 vừa qua, chiếc váy ngọc trai nói trên lại tiếp tục giúp cô tỏa sáng lộng lẫy trước ống kính.
“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả ảnh 4
Lupita lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar 2015
“Sao nữ đẹp nhất thế giới” bị trộm trả lại váy vì đính ngọc trai giả ảnh 5
Hình ảnh các phụ kiện được cô chia sẻ trên mạng xã hội
Theo Tee / Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm