Sao Hoài Linh nhận con nuôi nhiều vậy?

Tại buổi ra mắt phim ngắn Tuổi học trò của ca sĩ bolero Ánh Linh, NSƯT Hoài Linh khẳng định anh chỉ có đúng năm đứa con nuôi, còn lại ai cũng gọi cha chỉ là cho vui. “Người ta cứ nói sao đụng đâu cũng thấy con nuôi của Hoài Linh, lần này tôi xin đính chính, tôi chỉ có năm đứa con nuôi là: Ánh Linh, Hoài Lâm, bé Ben, bé Kim Cương (con nghệ sĩ Hồng Tơ) và bé Nguyệt Cát (con nghệ sĩ Thúy Nga)” - NSƯT Hoài Linh khẳng định.

Hoài Linh khẳng định ngoài Ánh Linh anh chỉ có bốn người con nuôi là: Hoài Lâm, bé Ben, bé Kim Cương (con nghệ sĩ Hồng Tơ) và bé Nguyệt Cát (con nghệ sĩ Thúy Nga).

Trong các con nuôi của mình, Ánh Linh là ca sĩ từng có thời gian đi diễn cùng cha nhiều nhất. Theo lời nghệ sĩ Hoài Linh thì mỗi lần đi diễn tỉnh, Ánh Linh thường mở nhạc của cô trong xe để cha nghe và góp ý.

Tại buổi giới thiệu phim ngắn Tuổi học trò, nghệ sĩ Hoài Linh đã dành nhiều lời ưu ái cho cô con gái nuôi của mình. Anh chia sẻ mình quý mến Ánh Linh vì cô bé này từ xa tới, không có người thân quen, tự thân bươn chải, sống tình cảm, vì thế mà anh nhận cô làm con nuôi để có thể chỉ bảo, giúp cô hoàn thiện hơn trong nghệ thuật và cả trong cuộc sống.

Hoài Linh cũng nói thêm rằng anh quý Ánh Linh ở sự cầu thị, biết học hỏi. Mỗi lần có bài hát cô đều gửi anh nghe, thậm chí bắt nghe tới mệt phờ nhưng anh vui vì sự mệt ấy, vì biết con gái mình là người chăm chỉ, biết lắng nghe và rất cầu toàn. Hoài Linh mong khán giả sẽ rộng lòng đón nhận một nữ ca sĩ Ánh Linh dễ thương, có giọng hát ngọt ngào và rất ngoan.

Ánh Linh, Hoài Linh và Tố My tại buổi giới thiệu phim ngắn "Tuổi học trò".

Ánh Linh là một cô gái Tuyên Quang từng tạo được ấn tượng đẹp ở cuộc thi Solo cùng bolero mùa 2 (2017).  Rời cuộc thi, Ánh Linh đã có những nỗ lực lớn để có thể khẳng định mình ở lĩnh vực bolero. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng là người đặt cho cô nghệ danh Ánh Linh (tên thật của cô là Phạm Hoài Linh). Nghệ sĩ Hoài Linh cũng rất ưu ái cô con gái nuôi xinh đẹp trong nhiều chuyến biểu diễn, làm từ thiện và mới đây nhất anh đã cho cô những ý tưởng quan trọng để xây dựng nên bộ phim ca nhạc Tuổi học trò.

Phim ngắn Tuổi học trò được xây dựng trên trục những bài hát nổi tiếng của dòng nhạc bolero về thời học sinh. Câu chuyện trong phim ca nhạc Tuổi học trò bắt đầu với những lớp học toàn “nhất quỷ nhì ma” cùng với sự xuất hiện của “thầy giáo” Hoài Linh. Những trò nghịch ngợm chọc phá với sự tham gia của dàn diễn viên hài trẻ đình đám hiện nay như Minh Dự, Mạc Văn Khoa, Ngọc Tuyên, anh em Tân Tiến, Ngọc Tuyên… dẫn vào câu chuyện tình yêu học trò của Linh (Ánh Linh) và Phong (Tuấn Aby). Mối tình trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm của cuộc đời để rồi họ có thể bên nhau cho tới ngày tóc bạc, mỉm cười nhớ lại những tháng năm học trò đẹp đẽ.

Ca sĩ Phi Nhung chia vui với đàn em.

Ý tưởng phim ngắn Tuổi học trò đến từ NSƯT Hoài Linh khi anh muốn cô con gái nuôi có được một sản phẩm âm nhạc gây ấn tượng đẹp với công chúng, vừa “khoe” được vẻ đẹp trong sáng cùng giọng hát trong trẻo và rất “mùi”, vì thế dự định ban đầu chỉ là một MV bình thường đã biến thành bộ phim dài một giờ. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Trần Bá Nhân, Tuổi học trò đưa đến người xem những hình ảnh, câu chuyện thân thuộc mà hầu như ai trong chúng ta cũng từng trải qua và nay đã là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mình. Qua câu chuyện tình của Linh và Phong, những bài hát bolero nổi tiếng như Tuổi học trò (Minh Kỳ - Dạ Cầm), Ba tháng tạ từ (Thanh Sơn) vang lên trong sáng, ngọt ngào, trở thành mạch cảm xúc để người xem có thể rung động cùng mối tình của hai nhân vật chính và dõi theo cuộc đời của họ cho tới những hình ảnh cuối cùng.


Ca sĩ nhí Hồ Văn Cường hiện tạm dừng hát vì đang bị tổn thương vùng họng.

Cùng với phim ca nhạc Tuổi học trò, Ánh Linh còn sẵn sàng cho một loạt các sản phẩm âm nhạc theo dòng bolero, trong đó có một album song ca với người mà cô vẫn gọi là bà nội - danh ca Giao Linh, tất cả cho một sự tái xuất kỹ càng sau thời gian được thụ giáo cha nuôi Hoài Linh.

Phim ngắn Tuổi học trò

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm