Sao đổ vào cuộc thi 'Thử tài siêu nhí'

Đông đảo các nghệ sĩ  nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực tham gia chương trình.

“Thử tài siêu nhí” là cuộc thi năng khiếu nghệ thuật dành cho các em 4-15 tuổi. Cuộc thi này không giới hạn loại hình năng khiếu nào, các em có thể thi từ ca hát, khiêu vũ, MC, diễn kịch đến cải lương… Cuộc thi không chủ trương gây tranh đua khốc liệt giữa các thí sinh, mà chú trọng việc rèn giũa, phát hiện năng khiếu ở các thí sinh được chọn.

Ở những vòng đầu chương trình, thí sinh được thoải mái thể hiện bất kỳ tài năng cá nhân nào của mình, không giới hạn bất kỳ loại hình biểu diễn nào. Ở các vòng tiếp theo, ban giám khảo sẽ định hướng cho các bé về tài năng sở trường của mình và phân các bé về bốn lớp đào tạo năng khiếu khác nhau, gồm: lớp nhạc nhẹ, lớp dân ca cải lương, lớp nhảy múa, lớp tài năng nhí.

Mỗi lớp năng khiếu sẽ do một nghệ sĩ quen thuộc của lĩnh vực này phụ trách, gồm: nghệ sĩ cải lương Hữu Quốc, diễn viên hài Gia Bảo, ca sĩ Yến Trang, biên đạo múa Huỳnh Mến và giám đốc chuyên môn là ca sĩ Phương Uyên.  Sau những vòng đầu, các giáo viên sẽ chọn ra những thí sinh cuối cùng để thi đấu với nhau giành giải quán quân.

“Thử tài siêu nhí” có thành phần ban giám khảo là những nghệ sĩ tên tuổi gạo cội như: nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, MC Thanh Bạch, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đoan Trang. Nghệ sĩ hài Đại Nghĩa đảm nhận vai trò MC của chương trình. “Thử tài siêu nhí” do Công ty Sen Vàng tổ chức sản xuất.

MC Thanh Bạch - giám khảo

MC Đại Nghĩa và giáo viên chủ nhiệm lớp năng khiếu ca hát - ca sĩ Yến Trang.

Giám khảo Hoài Linh

Các giáo viên chủ nhiệm: Gia Bảo, Yến Trang, Hữu Quốc.

Bốn vị giám khảo: nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đoan Trang, MC Thanh Bạch và ca sĩ Yến Trang - giáo viên chủ nhiệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm