Sao chuyển giới Harisu hạnh phúc vì làm chủ cuộc đời

Harisu mới đây có cuộc trò chuyện với Sina. Cô nói về công việc hiện tại, cuộc sống chồng vợ và quyết định chuyển giới của mình.

Sao chuyển giới Harisu hạnh phúc vì làm chủ cuộc đời ảnh 1

Ca sĩ Hàn Quốc Harisu.
Ca sĩ 38 tuổi có ý định làm phẫu thuật chuyển giới khi còn là học sinh cấp ba. Trước đó, vì còn non nớt, Harisu chưa thể tự quyết định cuộc đời mình. Lúc còn nhỏ, người xung quanh thường nói Harisu rất giống con gái. Đến lúc trưởng thành, Harisu bắt đầu nhận ra cảm giác của mình và dần hiểu thế nào là yêu. Harisu có ngoại hình của một chàng trai nhưng cảm xúc là của nữ giới. Lúc đó, chàng trai quyết tâm được sống như một phụ nữ thực thụ. Năm 22 tuổi (1997), Harisu quyết định dồn tiền phẫu thuật giới tính từ nam sang nữ. Một năm sau, cuộc phẫu thuật hoàn thành. Trước câu hỏi “Điều hạnh phúc nhất khi làm phụ nữ là gì?”, Harisu trả lời: “Nếu nói làm phụ nữ hạnh phúc, chi bằng nên nói rằng cuối cùng tôi đã tìm được cuộc sống đích thực của mình. Hồi nhỏ là con trai, tôi thấy mình bị sinh nhầm. Lớn lên, tôi có thể chọn cho mình cuộc sống khác. Tôi cảm thấy hạnh phúc vì được lựa chọn cuộc sống mà mình muốn”.
Sao chuyển giới Harisu hạnh phúc vì làm chủ cuộc đời ảnh 2

Harisu khoe vẻ gợi cảm.
Harisu kết hôn được sáu năm. Thổ lộ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, ca sĩ nói, vợ chồng cần tin tưởng lẫn nhau, cố gắng vì nhau. Ở bên nhau càng lâu, hai vợ chồng càng cố gắng làm cuộc sống phong phú, thú vị hơn. Harisu chịu không ít lời đồn về đời sống hôn nhân của mình. Lúc đầu, cô băn khoăn, trằn trọc nhiều về những đồn đại đó. Nhưng sau đó cô tập làm quen và nghĩ rằng như vậy cũng thú vị. Bởi có nhiều bàn luận chứng tỏ cô được quan tâm.
Sao chuyển giới Harisu hạnh phúc vì làm chủ cuộc đời ảnh 3

Harisu may mắn vì có ngoại hình được đánh giá là hấp dẫn sau khi phẫu thuật.
Harisu cũng tiết lộ từ khi mới kết hôn, cô muốn nhận con nuôi. Tuy nhiên bố mẹ chồng khuyên cô nên đợi một thời gian. Sau đó vì quá bận rộn, hơn nữa gần đây bố chồng qua đời nên việc nhận con nuôi chưa được tiến hành. Nếu làm mẹ, Harisu muốn yêu chiều, luôn bên cạnh con. Thời gian gần đây, Harisu tham gia biểu diễn vở nhạc kịch Drag Queen. Cuộc sống của người chuyển giới là nội dung chính của tác phẩm này. Harisu đóng vai chủ một câu lạc bộ, yêu sâu nặng một người trong 20 năm.
Theo Hải Lan (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.