Sáng tạo clip ca nhạc cho VTV3

Cuộc thi Sáng tạo clip do Viettel kết hợp với VTV3 thực hiện nhằm xây dựng các clip minh họa cho các bài hát được đề cử trong chương trình Thế giới âm nhạc sẽ được phát sóng thường kỳ vào 13 giờ 30 thứ Bảy hằng tuần trên VTV3.

Cuộc thi diễn ra trong sáu tháng, từ tháng 10-2010 và chia làm sáu đợt. Trong đó, ban tổ chức sẽ nhận clip tham dự từ ngày 15 tháng trước đến ngày 14 của tháng sau để tổng kết và chọn ra clip đoạt giải. Mỗi tháng sẽ trao một giải nhất trị giá 15 triệu đồng; hai giải nhì trị giá 5 triệu đồng/giải. Clip đạt giải nhất sẽ được phát trong chương trình Thế giới âm nhạc số cuối tháng tương ứng với đợt diễn ra cuộc thi. Người sở hữu clip đó sẽ được chia sẻ doanh thu với Viettel trong tổng doanh thu do clip đó đem lại.

Đợt một cuộc thi bắt đầu từ nay đến 14-10. Các thí sinh làm clip minh họa cho bài hát trong danh sách đề cử sau: Mưa rơi lặng thầm - M4U, Con thuyền ước mơ - Thùy Chi, Áo dài cuối phố - Hà Chương, Trẻ trung Hà Nội - Quách Tuấn Du, Cầu vồng sau mưa - Cao Thái Sơn, Tìm lại giấc mơ - Hồ Ngọc Hà (ảnh), 5:00 PM (Người thành phố) - Liêu Anh Tuấn, Ngôi sao lẻ loi - Phan Đình Tùng, Baby - Justin Bieber, Yêu dấu theo gió bay - Hiền Thục. Thông tin cuộc thi và danh sách trúng thưởng sẽ được thông báo hằng tháng trên các website: http://www.vietteltelecom.vn; http://imuzik.com.vn và http://thegioiamnhac.imuzik.com.vn.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm