Săn tour nước ngoài 0 đồng tại Ngày hội Du lịch TP.HCM

Từ 12 đến 15-4, tại Công viên 23-9 TP.HCM sẽ diễn ra “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018” với chủ đề “Khám phá hè 2018”.

Có 150 gian hàng hội chợ - triển lãm do các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, ăn uống, mua sắm, vận chuyển đạt chuẩn trong nước và quốc tế tham gia ngày hội. Nhiều cơ quan xúc tiến du lịch của nước ngoài và các địa phương khác trong cả nước cũng có mặt.

Khách đến tham dự Ngày hội Du lịch TP.HCM  năm 2017.

Tại đây, các đơn vị du lịch sẽ giới thiệu đến khách hàng những tour du lịch, sản phẩm du lịch mới của mình.

Để kích cầu, tại “Ngày hội Du lịch TP.HCM 2018” sẽ có 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá từ 100.000-500.000 đồng hoặc giảm trực tiếp 15%-50%. Thêm vào đó là hơn 10.000 quà tặng dành cho khách tham quan ngày hội.

Khách tham quan có thể quay số trúng thưởng tour du lịch nước ngoài 0 đồng. Nếu trúng, khách chỉ phải trả phí visa và vé máy bay, được miễn phí dịch vụ ăn ở, tham quan, đi lại.

Ngoài ra còn có hình thức tour tặng tour: Mua một tuor đi Nhật sáu ngày năm đêm được tặng một tour đi U Minh Hạ trị giá 2,95 triệu đồng. Mua hai tour U Minh Hạ được tặng một tour sông nước miền Tây. Mua bốn tour U Minh Hạ tặng một tour Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ.

Cạnh đó còn có chương trình giờ vàng giá sốc, hè rực rỡ giảm giá hết cỡ cho khách hàng có mua sản phẩm du lịch tại ngày hội được bốc thăm trúng thưởng một xe SH Mode, hai tour Bali trọn gói, cặp vé máy bay khứ hồi SGN - Côn Đảo, hai tour Đà Lạt trọn gói…

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tặng 2.400 mã giảm giá 30% trong ngày hội cho khách lẻ đường bay quốc nội, quốc tế, và giảm 49% giá vé cho khách đoàn bay chặng quốc tế…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm