'Sắc màu Nhật Bản' trở lại trên sóng VTV

Ngày 12-1,  Đài Truyền hình Việt Nam và Đài TBS đã công bố dự án hợp tác sản xuất giữa VTV và TBS: Sắc màu Nhật Bản mùa thứ 2, với nhiều thay đổi về nội dung và cách thức thể hiện.

Theo đó, thông qua những trải nghiệm của MC Danh Tùng tại bảy tỉnh (Niigata, Ibaraki, Kanagawa, Shizuoka, Kagoshima, Oita và Fukuoka) và cuộc trò chuyện của anh với các du học sinh Việt Nam, các chủ nhà hàng Việt Nam tại Nhật, các nữ MC Nhật Bản xinh đẹp, thân thiện… nhiều thông tin thú vị về đất nước Nhật cũng như cuộc sống của người Việt tại Nhật sẽ được chuyển tải tới khán giả truyền hình.

 Điểm đặc biệt trong Sắc màu Nhật Bản 2 là sự giao lưu văn hóa ẩm thực Việt -Nhật đậm nét. Trong suốt chương trình, khán giả sẽ được thấy nguyên liệu Nhật Bản được chế biến cùng với gia vị và cách nấu ăn quen thuộc của người Việt Nam như thế nào.

Ở phần này, khán giả sẽ được chứng kiến MC Danh Tùng trực tiếp vào bếp, trổ tài nấu ăn, sáng chế những món ăn mới, lạ và không kém phần hấp dẫn so với các món ăn truyền thống vốn đã rất nổi tiếng của Nhật Bản.

Nhóm sản xuất đang thực hiện một cảnh quay.

Ngoài việc giới thiệu nét đặc sắc trong ẩm thực của xứ Phù tang, chương trình cũng quảng bá những cảnh sắc thiên nhiên đẹp tại các tỉnh của Nhật Bản. Đó là những cánh đồng hoa đỏ rực, khu tượng Phật bằng đồng cao nhất thế giới ở Ibaraki, cảnh sắc núi Phú Sĩ nhìn từ con đường đẹp như tranh thủy mặc ở Shizuoka hay khu suối, hồ khoáng nước nóng nghi ngút khói khiến thành phố Beppu ở Oita luôn mờ ảo… Có thể nói, Sắc màu Nhật Bản 2 là bức tranh khắc họa cảnh sắc thiên nhiên, con người và ẩm thực đa dạng của Nhật Bản.

Chương trình Sắc màu Nhật Bản 2 gồm tám tập, mỗi tập 30 phút, dự kiến phát sóng vào khung giờ 16 giờ đến 16 giờ 30 thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ 3-2- 2017 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm